Chương 51
Nhũ đầu bá ra vì làng du lịch hấp dẫn rất nhiều tân du khách, có không ít người cố ý từ đại thật xa địa phương chạy tới cảm thụ nông gia sinh hoạt cùng nông gia mỹ thực, ngay cả thích ăn quốc tế bạn bè cũng mộ danh mà đến.
Làng du lịch lượng công việc sậu tăng, công nhân nhóm mỗi ngày vội đến xoay quanh, thường lui tới chỉ dùng đảm đương linh vật Bạch Trạch đều bị Ôn Cố kéo đi áp bức sức lao động, rửa chén lạp nhặt rau lạp đổ rác lạp, sai khiến đến nhưng hăng say, chọc đến Tiểu Đồng cùng Hồ Điệp hai cái tuổi trẻ cô nương tình thương của mẹ tràn lan đau lòng không thôi.
Hồ Điệp còn đem nhà mình bạn trai lôi ra tới cấp Ôn Cố đương miễn phí sức lao động, "Thôn trưởng, Bạch Trạch còn nhỏ, này đó việc nặng liền giao cho hạc giấy làm đi, hắn nhàn rỗi thời gian nhiều, sức lực cũng so Bạch Trạch đại."
Hạc giấy mới vừa rời giường thình lình bị sung tráng đinh còn có điểm ngốc, vò đầu hỏi: "Muốn ta làm cái gì?"
Hồ Điệp duỗi tay chỉ vào Bạch Trạch trước người một đại bồn chén đũa, "Ngươi đem này đó rửa sạch sẽ, chờ lát nữa chúng ta là có thể ăn cơm."
Hạc giấy làm công nhân người nhà ở trong thôn ăn trụ đều là miễn phí, ở chỗ này trụ thoải mái ăn thoải mái so với chính mình gia còn sảng, làm hắn hỗ trợ xuyến cái chén quét cái mà gì đó hắn hoàn toàn không ý kiến, lập tức liền vén tay áo lên ngồi vào chậu trước mặt rửa sạch lên, còn làm Bạch Trạch đi bên cạnh chơi không cần vướng bận.
Bạch Trạch yên lặng liếc hắn một cái, đứng dậy tránh ra.
"......" Ôn Cố bàng quan toàn bộ hành trình, mắt nhìn Bạch Trạch thân ảnh khẽ không lên tiếng biến mất ở cửa không khỏi một trận xấu hổ.
Một phen tuổi lão yêu quái, cả ngày ỷ vào chính mình bề ngoài lớn lên nộn lười biếng dùng mánh lới, quá gian trá!
*
Thư Tư Văn đuổi tới làng du lịch thời điểm là thứ sáu buổi tối 6 giờ nhiều, nàng một chút ban liền lái xe lại đây, vừa lúc đuổi kịp nhà ăn cơm chiều thời gian.
Tìm được xe vị đình hảo xe, Thư Tư Văn một bên hướng làng du lịch nội đi một bên xem xét chung quanh cảnh sắc.
Thần Thú làng du lịch chủ đề là nông gia sinh hoạt, thôn chỉnh thể phong cách thập phần cổ xưa tự nhiên, thạch xây tường viện, đá phiến phô liền đường nhỏ, nhìn không ra chút nào nhân công dấu vết xanh hoá......
Liếc mắt một cái nhìn lại thật sự tựa như về tới khi còn nhỏ ở nông thôn sinh hoạt, chẳng qua khi đó nông thôn không có nhiều như vậy lui tới người đi đường, thôn dân ăn mặc cũng phi thường mộc mạc đơn giản.
Thư Tư Văn đi tới đi tới không khỏi lâm vào hồi ức, khóe miệng hơi hơi gợi lên một đạo tươi cười.
Đi du khách tiếp đãi trung tâm xử lý vào ở thủ tục, Thư Tư Văn kéo rương hành lý đi theo Bạch Trạch trước nhìn lại chỗ. Nàng nhìn trước người dẫn đường tiểu nam hài, thấy hắn làn da sạch sẽ trắng nõn bộ dáng nhuyễn manh đáng yêu, nhịn không được đậu hắn: "Tiểu bằng hữu, ngươi cũng là trong thôn công nhân sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...