Chương 82
Ôn Cố biến thành trứng lúc sau, các thôn dân mỗi ngày đều ở mấy ngày tử, trong bất tri bất giác, ba tháng liền đi qua.
Mùa hạ tiến đến, Hải Thành thời tiết dần dần nóng bức lên, Thần Thú làng du lịch ở vào ngoại ô chân núi, ba mặt núi vây quanh không khí tươi mát khí hậu mát mẻ, phi thường thích hợp mùa hạ tránh nóng. Các nơi du khách sôi nổi mộ danh mà đến, trong thôn phòng cho khách nghiêm trọng cung không đủ cầu, dự định đơn đặt hàng đã bài đến hai tháng sau.
Ôn Cố không ở, Lâm Túc làm đại cổ đông liền thành làng du lịch công nhân trung quyền lên tiếng lớn nhất người, đối làng du lịch sự tình tự nhiên sẽ không bỏ mặc, hắn làm chủ ở làng du lịch mặt bắc chân núi chỗ trang bị thêm hai gian nghỉ phép khách sạn. Khách sạn thiết kế phong cách như cũ quay chung quanh Thần Thú làng du lịch cổ thôn xóm chủ đề tiến hành, một gian lấy cổ xưa tự nhiên là chủ, trong ngoài toàn bộ tuần hoàn thôn xóm lão phòng bộ dáng trang hoàng, tục tằng chất phác lại không mất tự nhiên mỹ cảm; một khác gian khách sạn lấy dã thú rực rỡ là chủ, thiết kế sư từ Thần Thú làng du lịch Thần Thú hai chữ được đến linh cảm, đem khách sạn ngoại hình làm thành một tòa cổ kính khách điếm, khách sạn bên trong phòng cho khách lấy bất đồng Thần Thú làm chủ đề, mộng ảo thần bí lại không mất thú vị.
Này hai gian khách sạn phân biệt gọi là cổ vận cùng thần tích, vừa mới bắt đầu tu sửa thời điểm liền đã chịu các võng hữu mãnh liệt chú ý, vì thỏa mãn đại gia lòng hiếu kỳ đồng thời cũng bảo trì đại gia nhiệt tình, Lâm Túc làm Tiểu Đồng chuyên môn kiến cái phía chính phủ tay tài khoản mỗi ngày ký lục khách sạn tu sửa tiến độ, ngẫu nhiên chia sẻ bộ phận thiết kế đồ, đem các võng hữu lòng hiếu kỳ điếu ước chừng.
Làng du lịch mỗi ngày vô cùng náo nhiệt, Ôn Cố sân lại trước sau quạnh quẽ yên tĩnh, duy độc Thần Thú nhóm đi cấp Phượng Hoàng trứng chuyển vận linh lực nhân tiện cấp Xuân Thập đưa cơm thời điểm có điểm động tĩnh.
Tối tăm phòng ngủ, một đạo gần như trong suốt thân ảnh ngồi ở đầu giường, bên người phóng một cái thật lớn ấp trứng khí, Phượng Hoàng trứng lẳng lặng nằm ở bên trong. Cùng ba tháng trước so sánh với, vỏ trứng nhan sắc biến phai nhạt rất nhiều, nồng đậm kim sắc cởi thành đạm phấn, ẩn ẩn có thể thấy vỏ trứng bên trong bóng dáng. Đó là một con cuộn tròn thành một đoàn mao nhung sinh vật, trong truyền thuyết Phượng Hoàng, thoạt nhìn xấu xấu.
Xuân Thập kiều chân lệch qua gối đầu thượng, thần sắc đạm mạc, hắn tại đây thủ hơn ba tháng, này chỉ trứng là cái động không đáy, mỗi thời mỗi khắc đều ở hấp thu chung quanh linh lực, hắn linh lực đã bị quả trứng này hút đến không sai biệt lắm muốn gặp đế. Nếu này chu Phượng Hoàng còn không phá xác, hắn phỏng chừng phải bị đánh trở về núi mạch bên trong trùng tu đi.
Nhận như vậy cái chủ nhân, đại khái là đổ tám đời mốc.
Nhưng mà hắn chưa bao giờ từng có hối hận ý niệm, mặc kệ là vì núi Ngô Đồng tồn tại vẫn là vâng theo chính mình nội tâm, nàng đối hắn mà nói, đều là đặc biệt.
Mấy ngày này hắn nhàn rỗi không có việc gì liền nằm trên giường miên man suy nghĩ, tưởng kia 500 năm chờ cùng tìm, tưởng này một năm phát sinh hằng ngày việc vặt. Nếu không có gặp được quá nàng, dài dòng cả đời sẽ thiếu rớt rất nhiều lạc thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tốt nghiệp sau trở thành làng du lịch thôn trưởng (End)
General FictionHán Việt: Tất nghiệp hậu thành vi độ giả thôn thôn trường Tác giả: Ô Lãng Lãng Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Ngọt sủng , Làm ruộng , Mỹ thực , Linh dị thần quái , 1v1 , Nữ chủ Ôn...