Chương 21

52 13 0
                                    

Trong câu chuyện, người con trai khi tỉnh dậy thấy người con gái mình yêu nằm bên giường, thức nguyên đêm chăm lo chu đáo, không khỏi ngỡ ngàng, cảm động.

Lược bỏ 7749 tình tiết máu chó dẫn đến thằng cha kia phải nhập viện.

Còn hắn tỉnh dậy chỉ thấy cả thân thể đau nhức, cựa cũng không cựa nổi. Huỳnh Nam Phong mặt đen như nhọ nồi.

Người ta là ngủ cạnh giường bệnh nhân còn mi là nằm lên người bệnh nhân mà ngủ!

Hắn ra sức ẩy con sâu róm to tướng nằm vắt ngang eo mình, càng đẩy càng mất sức mà người kia vẫn như cũ, ngủ đến trời sập không hay.

- "Cút xuống."

Nguyễn Bảo Uyên úp mặt xuống đệm giường, cả người nằm ườn trên bụng hắn, hiu hiu ngủ.

Huỳnh Nam Phong thở dài thườn thượt, vươn tay nhấc người nọ đặt bên cạnh mình, kéo chăn tới cằm cậu.

Hình như thiếu mất một cái gối.

Huỳnh Nam Phong lồm cồm bò dậy, xỏ dép ra khỏi phòng. Hắn mở nồi cơm múc một ít cháo ra ăn tạm, cũng tự đo nhiệt độ cho bản thân.

37,3.

Xem ra không ảnh hưởng tới buổi kịch. Huỳnh Nam Phong vừa đi vừa ăn, tới nơi, hắn vươn tay mở máy giặt, thấy được chiếc áo phông yêu thích cùng vỏ gối đang nằm gọn bên trong.

Xem ra mình thật sự đã đánh giá thấp cậu ta.

Hắn loay hoay lấy đống vải trong máy giặt, tiện tay phơi chúng lên. Xong xuôi, Huỳnh Nam Phong rửa bát, trở về phòng.

Huỳnh Nam Phong không thích cảm giác được người khác chăm sóc, như một con thú nhỏ ốm yếu bất lực chờ người tới ôm lấy nó, cho nó lời ngon tiếng ngọt và những bát thuốc dịu nhẹ, khiến nó sinh cảm giác muốn dựa dẫm, muốn được quan tâm nhiều hơn chút nữa. Hắn sắp 18 tuổi, không muốn được yêu chiều cưng nựng như con nít.

Thế nhưng, đôi khi tỏ ra yêu đuối, cũng thật thích.

Huỳnh Nam Phong cụp mắt, trở về phòng.

Hắn nhẹ nhàng nâng gáy người nọ, đặt lên gối mình. Huỳnh Nam Phong xoay lưng về phía cậu, gối lên cánh tay mà ngủ.

Chưa được bao lâu, Nguyễn Bảo Uyên bỗng nhấc chân đạp thẳng thứ vướng víu trên người, quay người đối diện hắn, chăn bông trắng muốt bay về phía hắn, xụi lơ cạnh người.

Huỳnh Nam Phong kiên nhẫn kéo chăn lên giúp cậu, 5 phút sau, Nguyễn Bảo Uyên như trúng tà khua tay múa chân trở về tư thế cũ, chiếc chăn bông tội nghiệp lại nằm gọn sang một bên.

- "Bảo Uyên, đừng nghịch, sẽ bị lạnh."

Nguyễn Bảo Uyên dường như nghe được tiếng người kêu tên mình, theo bản năng rúc vào lòng người nọ, như một con mèo nhỏ dụi dụi đầu, thoả mãn ôm lấy hắn.

Từ bao giờ cậu có thói quen kì quặc này vậy?

Huỳnh Nam Phong dở khóc dở cười, cả tuần qua cũng không phải lần đầu tiên Nguyễn Bảo Uyên ôm hắn. Huỳnh Nam Phong cũng vươn tay, áp cả thân thể kia vào trong ngực, gác cằm lên đầu cậu, khẽ nhắm mắt.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ