Chương 32

37 11 0
                                    

Huỳnh Nam Phong dính líu đến bạo lực học đường, suýt bị cắt khỏi ban kỉ luật song chỉ tham gia đoạn cuối nên được miễn tội, vả lại làm gì có ai thấy em gái mình bị đánh cho bay mất răng mà không giận?

- "Nhưng nó liên quan gì đến Cao Phúc Minh?"

- "Đúng. Nó chả liên quan gì đến Cao Phúc Minh vì cậu ta chuyển vào lớp mình ngay sau khi Doãn Tú Kiệt chuyển đi, tức là học kì II lớp 10." Chu Đường Lâm trợn mắt: "Trần Mạnh Hưng có xu hướng thích người cùng giới từ nhỏ chứ không phải Cao Phúc Minh bẻ cong cậu ấy."

Chu Đường Lâm hừ lạnh nói:

- "Tôi cũng éo thể hiểu nổi tại sao em tôi lại đổ thằng đó được, phải biết Cao Phúc Minh số đào hoa đến mức nào, không lúc nào là bên cạnh không vắng người, thay bạn gái nhiều đến phát chán."

- "Cậu không ủng hộ hai người đó?"

Chu Đường Lâm thờ ơ:

- "Cao Phúc Minh có giống gay không?"

- "Không."

- "Vậy đó. Đơn phương khổ lắm."

Lê Thu Trà muốn nói lại thôi, chầm chậm cúi đầu, lặng lẽ xử lý nốt suất ăn của mình.

Bọn họ không kì thị đồng tính nhưng điều đó không có nghĩa bất cứ ai trong trường đều giống họ, đó không phải chuyện đáng đem ra thảo luận nơi công cộng.

Ăn xong cũng đã là 2 giờ chiều. Trần Mạnh Hưng để xe dưới tầng hầm trường nên về trước, Nguyễn Bảo Uyên ngồi sau xe đạp điện, theo hắn trở về.

- "Thực ra tôi thấy còn một điều then chốt trong câu chuyện ban nãy."

Nguyễn Bảo Uyên đột ngột mở miệng, mái tóc đen nhánh bay bay trong gió, bám lên khuôn mặt trắng nõn nà.

- "Điều gì?"

- "Chỉ là cảm giác, khi Trần Mạnh Hưng cam chịu đi theo Doãn Tú Kiệt, khi hai người họ bị gọi lên phòng hội đồng, có thể đó không phải là vì phát hiện Doãn Tú Kiệt trấn tiền Trần Mạnh Hưng mà là...hai người đó đang hẹn hò với nhau."

Thân thể Huỳnh Nam Phong thoáng cái cứng đờ.

- "Nhưng cậu ấy không muốn nói ra, một phần là do bản thân cậu ta, phần còn lại, rất có thể là do nhà trường."

Đúng rồi, sao ngày đó hắn không nhận ra điều này nhỉ?

Huỳnh Nam Phong mấp máy môi, nếu tua lại từ đầu, nó rõ như ban ngày, vậy mà thời điểm đó, hắn không hề nhận ra. Rõ ràng cái kiểu úp úp mở mở của Chu Đường Lâm vô cùng khả nghi, vậy mà thời điểm đó hắn lại tin sái cổ.

Nhưng có một điều hắn thấy được, Nguyễn Bảo Uyên không hề kì thị người đồng tính!

Nghĩ vậy, trong lòng Huỳnh Nam Phong thoáng vui vẻ, im lặng đưa cậu về nhà.

.

Trần Mạnh Hưng đứng ngược sáng, dưới chân là nền gạch đỏ sân sau, khó hiểu nhìn người con trai cao chừng 1m85, mái tóc đen nhánh vuốt ngược, khí chất ngạo mạn, khó lường.

- "Tại sao cậu lại muốn hẹn hò với tôi?"

- "Bởi vì tôi thích cậu."

Doãn Tú Kiệt mạnh dạn nói: "Cậu là gay đúng không?"

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ