Chương 48

47 14 1
                                    

- "Bởi vì tôi thích cậu."

Mặt Huỳnh Nam Phong đã đỏ như tôm luộc. Chí ít, tỏ tình xong rồi cũng nhẹ nhõm đi vài phần. Không cần phải giấu diếm nữa, kể cả khi cậu có ghét hắn, ít nhất hắn cũng nói ra rồi.

- "Cảm ơn cưng, tôi cũng rất yêu cậu."

- "Hả?" Huỳnh Nam Phong ngơ ngác.

- "Không nghe rõ sao?" Nguyễn Bảo Uyên ôm cổ hắn, dán cả người lên ngực người kia, vùi đầu lên cổ người nọ: "Tôi cũng rất yêu cậu."

Không phải thích mà là yêu.

- "Không phải tình yêu bạn bè dành cho nhau, cũng không phải anh trai hay em trai dành cho gia đình mình, là người yêu với người yêu."

Huỳnh Nam Phong cứng đờ. Nếu là thường ngày, tim hắn đã đánh trống mở hội, không hiểu sao hôm nay có cảm giác như tim không đập, máu không lên não, muốn nói cũng không xong.

- "Thật tiếc vì cậu đã phung phí điều ước cuối cùng của mình." Nguyễn Bảo Uyên mỉm cười: "Giờ có ước được hôn tôi cũng không thực hiện..."

Một bóng đen cao lớn bỗng ập tới, kéo cổ tay. Cậu trợn mắt, vành tai thoáng cái đỏ ửng, hai tay khua loạn xạ trong không khí.

Huỳnh Nam Phong hôn cậu, là hôn một cách thuần tuý, như chuồn chuồn lướt nước, chạm nhẹ lên đôi môi mềm mại nóng rực. Hắn thấp người, vừa muốn tách ra, cánh tay trắng nõn kia bỗng vươn dậy ôm cổ lấy cổ hắn, nhoài người đáp lại.

Nguyễn Bảo Uyên yêu hắn, người hắn thích cũng yêu hắn vô cùng.

Huỳnh Nam Phong bỗng dùng sức đè người trong ngực xuống giường, áp cả thân thể cao lớn đè lên người cậu, hai tay chống hai bên, dương mắt nhìn.

- "Cậu đỏ mặt rồi."

Nguyễn Bảo Uyên ho khan vài tiếng, vỗ mặt hắn:

- "Đồ điên, chẳng lẽ cậu không giống vậy? Không nói được câu nào lãng mạn hơn chút hả?"

Huỳnh Nam Phong lẳng lặng không đáp, trầm ngâm nhìn người dưới thân.

- "Hạnh phúc không?"

- "Hạnh phúc." Hắn ngây ngốc gật đầu, vầng trán cao cúi xuống, ma sát với làn da trắng mịn, khẽ cọ.

- "Cậu là chó à, tránh ra một chút." Nguyễn Bảo Uyên bị hắn chọc cười ,đẩy đẩy vai, động tác đè nghiến lên người kia không nhưng không dừng lại mà còn mạnh hơn lúc trước, gần như nằm sấp lên người cậu.

- "Đi ra. Chưa gì đã muốn đụ nhau rồi à."

- "Hả?"

- "Hả cái gì mà hả, ngủ đi mai nói tiếp."

Nguyễn Bảo Uyên vỗ mặt hắn, như bà mẹ chăm con ấn hắn xuống giường, phủ chăn bông lên hai người, rất tự nhiên ôm lấy người bên cạnh, ngủ thiếp đi. Nhiệt độ cơ thể nóng hừng hực hoà quyện lấy nhau, khiến cả người nóng rực. Nguyễn Bảo Uyên gác cằm lên vai hắn, hơi thở đều đều phả lên vành tai ửng đỏ, lông mi dài cụp xuống, cánh tay dài vắt ngang ngực người bên cạnh, gác một chân lên chân hắn.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ