Chương 65

43 7 1
                                    

Chu Đường Lâm biết Cao Phúc Minh không coi Đào Trang Anh ra gì nhưng không ngờ hắn lại khinh thường người kia đến vậy.

Huỳnh Nam Phong có mắt nhìn người, trước kia đã sớm nhìn ra Cao Phúc Minh không phải loại tốt đẹp gì cho hay, một mặt tiếp chuyện một mặt vẫn giữ khoảng cách.

- "Dạo này mày đổi khẩu vị, thấy con trai thế nào?"

Cao Phúc Minh thoáng nghiến răng, chậm chạp đáp:

- "Cũng tàm tạm."

- "Tại sao mày lại chọn cậu ta?"

- "Có lẽ vì cậu ta dễ tính." Cao Phúc Minh trầm ngâm: "Kinh tế cũng khá, quần áo thơm tho sạch sẽ như mỗi ngày thấy một cái, lại có cha mẹ đi vòng quanh thế giới, công tử bột."

Tiết Quý Sâm vươn người một cái, dựa lưng lên bồn rửa tay.

- "Lần này mày không kêu gì mấy nhỉ?"

- "Cậu ta rất tốt." Cao Phúc Minh lạnh giọng: "Cậu ấy không quản thúc tao, tin tưởng tao, ít nói, không gò bó ép buộc ai bao giờ, còn rất dịu dàng, có cảm giác...tự do?"

Không bị níu kéo, bó buộc trong tình yêu. Nếu như các cô gái trước kia chỉ muốn giữ hắn cho riêng mình, làm mọi thứ để thể hiện tình cảm thì Trần Mạnh Hưng lại trầm lắng, không ép hắn bao giờ, thể hiện tình cảm không phải bằng cách hành động như tặng quà, nắm tay mà là quan tâm đến từng cử chỉ của người kia.

Tiết Quý Sâm cười cười:

- "Không phải mày chuyện mẹ sang thích đàn ông rồi đấy chứ? Mày không thấy nó tởm vãi ra à?"

Cao Phúc Minh cắn răng, một lúc sau mới bình thản đáp lại:

- "Nó chỉ là một loại trải nghiệm, tao không ngờ nó thích nam thật, lúc đấy chỉ vô tình dụ dỗ cậu ta đôi chút, không ngờ cậu ta đồng ý dễ dàng đến vậy."

- "Tao thấy mày rất vui nha."

- "Chẳng có gì thú vị, cơ thể đàn ông cứng như đá, chẳng mềm mại như phụ nữ." Cao Phúc Minh cúi đầu, mái tóc nâu che đi đôi mắt sâu không thấy đáy: "Suy cho cùng cũng chỉ là nước rửa bồn cầu mà thôi. Tao ghê tởm đồng tính."

- "Tao không ngờ mày lên giường với nó nhanh đến thế." Tiết Quý Sâm thoáng bất ngờ, hớn hở: "Mày có ép nó làm gì cho mày không đấy?"

Cao Phúc Minh ngẩng đầu lườm Tiết Quý Sâm một cái, tên não bò kia dường như không nhận ra tín hiệu, còn vỗ vỗ vai hắn, ngả ngớn:

- "Đừng nói là không làm gì đấy."

- "Mày quan tâm đời tư của tao hơi nhiều rồi đấy." Cao Phúc Minh khó chịu nói.

- "Tao còn không biết bản chất thật của mày hay sao?" Tiết Quý Sâm nhoẻn miệng cười: "anh em với nhau tiết lộ một chút cũng có chết ai?"

Câu này nghe qua thì bình thường nhưng để ý kĩ sẽ thấy, Tiết Quý Sâm đang đe dọa hắn.

Bên ngoài vui tính dí dỏm, bên trong là thằng khốn không coi ai ra gì.

Cao Phúc Minh cắn môi, phun ra một câu:

- "Tao bắt cậu ta "ngậm" cho tao."

Gần như đồng thời, tiếng đập tường vang lên đánh Ruỳnh một cái. Tiết Quý Sâm giật thót, theo bản năng hướng mắt ra cửa phòng vệ sinh.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ