Chương 8

75 17 4
                                    

Cao Phúc Minh vừa ăn năm cái kẹo whisky chocolate đã bắt đầu kêu cha gọi mẹ, hi hi ha ha ngả người gối lên vai Trần Mạnh Hưng, lăn ra ngủ say như chết.

Ăn kẹo cũng say được!

Trần Mạnh Hưng ghét bỏ ẩy người ra, tên này như không xương nằm oạch xuống sàn nhà, vung vẩy chân tay.

- "Anh Phong, em để nó ngủ đây nhé, em không vác nó về được."

Huỳnh Nam Phong nghiêng đầu nhìn người kia, thấy cậu vẫn chăm chú nhìn cốc trà sữa trước mắt, thấp giọng hỏi:

- "Muốn uống không?"

Nguyễn Bảo Uyên không nhìn hắn, hỏi:

- "Sao ngươi không uống?"

- "Tôi không thích"

- "Đại ca vốn không thích trà sữa, đặc biệt là trà sữa trân châu. Anh ấy thường cảm thấy buồn nôn khi uống, nhưng không phải ai cũng thấy vậy. Có những người thấy nó rất ngon, như Cao Phúc Minh hay Đào Trang Anh, cậu thử xem.

Chu Đường Lâm một bên giúp hắn giải thích, đá đá cái tên đang mềm oặt dính chặt trên sàn nhà.

Nguyễn Bảo Uyên không đáp, khẽ kiếc hắn.

Huỳnh Nam Phong không ngờ mình hiểu người nọ muốn biểu đạt cái gì, theo thói quen đón lấy cốc trà sữa trên tay cậu, bóc phần nắp ni lông ra.

- "Uống đi."

Hắn biết cô hơn hai năm, Chu Đường Lâm biết hắn là thẳng nam, thẳng nhất cái trường cấp 3 này, thẳng hơn bất cứ ai cô từng gặp.

Cơ mà, cảnh này nó cứ quái quái sao ấy?

Đại ca, sao anh có thể giao tiếp bằng mắt với người ta mà vẫn truyền đạt đủ ý được vậy? Hơn nữa còn thản nhiên phát đường quen tay đến vậy?!

Nguyễn Bảo Uyên khẽ uống một ngụm, đôi môi đỏ ửng bởi thấm nước mà trở nên ẩm ướt, bóng loáng, mỏng manh như cánh hồng.

Cậu khẽ liếm môi, cảm nhận dư vị mới mẻ trong khoang miệng.

- "Cũng không tệ."

- "Uống thêm đi, đừng bỏ thừa."

Huỳnh Nam Phong thản nhiên giúp hắn lau miệng, vươn tay vén lọn tóc còn ướt đang bám lấy khuôn mặt trắng hồng nọ.

Chu Bóng Đèn: "..."

Chắc bà đây nhầm thật rồi.

Trên thực tế, Huỳnh Nam Phong chưa bao giờ nói hắn không thích con trai, bởi khí thế toả ra khiến người ta hãi hùng nên mọi người vẫn luôn tự biên tự diễn. Hắn không quan tâm xu hướng tính dục, gặp ai thấy hợp thì yêu người đó, ai biết bây giờ hắn nhận mình thẳng, sau này cong như nhang muỗi nằm dưới thân người ta thì sao?

- "Anh có nghe thấy em hỏi gì không?"

Trần Mạnh Hưng ho khụ khụ mấy tiếng, phát hiện tên kia sắp bò lên người mình tới nơi rồi.

- "Hả?"

- "Em nói, em vứt nó lại đây được không?"

- "Không."

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ