Chương 62

31 7 0
                                    

Càng lúc, hắn càng cảm thấy có gì đó rất lạ, đúng hơn, mọi chuyện đã kì lạ ngay từ lúc Nguyễn Bảo Uyên đặt chân đến nơi này.

Một người cổ đại xuyên không tới 1000 năm sau, như một người bình thường ngày qua ngày mà không ai biết rằng, cậu đã qua đời từ 1000 năm trước. Càng kì lạ hơn, hắn bắt đầu nghi ngờ những thứ xung quanh.

Cây Thổ Sen xuất hiện trong giấc mơ, cụ bà tôn sùng Nguyễn Khải, hắn đột nhiên bật khóc nức nở ở bệnh viện, tử thần mang khuôn mặt giống hệt hắn xuất hiện trước quan tài.

Ban đầu Huỳnh Nam Phong còn tưởng Nguyễn Khải là tên người chồng, nghĩ lại, bà ngoại hắn họ Đàm, không phải họ Nguyễn.

Vậy rốt cuộc là trùng hợp hay cố ý?

Ban đầu hắn định ném cây hoa cổ quái này đi, nghĩ lại, chỉ mới đụng đến nó đã dính lời nguyền ba đời, đập nát chậu cây chắc đột tử tại chỗ bèn lưu luyến thu ý định.

Bằng cách nào đó, nhất định phải tống thứ đó đi.

Sau lần hắn khoa ở bệnh viện, Nguyễn Bảo Uyên tìm đủ mọi cách mới rước được hắn về, sau vụ đó cũng không mở miệng ra hỏi hắn vì sao lại khóc, chỉ lẳng lặng nằm bên cạnh.

Hai người họ có một điểm chung, thấy đối phương không muốn nói sẽ không tò mò, hoàn toàn tôn trọng người kia.

Không phải Huỳnh Nam Phong không muốn nói mà là hắn thật sự không biết phải nói gì. Đến bản thân còn không hiểu vì sao mình khóc, giải thích được với ai?

Hắn còn chưa bao giờ nhìn thấy cậu bạn kia, khóc lóc cái gì cho được?

Có lẽ Chu Đường Lâm nhìn thấy mặt cậu bạn đó rồi.

Huỳnh Nam Phong bỗng sinh cảm giác muốn tìm hiểu thêm về cái người kì lạ kia. Được biết, đêm hôm đó, cậu ta đã trở lại bình thường, tuy vẫn hôn mê nhưng nhịp thở đã dần ổn định, khôi phục trạng thái trước kia.

Có hai người từng nhìn thấy cậu ta mà hắn có thể hỏi là Bùi Việt Anh và Chu Đường Lâm, Bùi Việt Anh bị gọi đi đội nghi thức nhà trường, Chu Đường Lâm thì chạy lung tung đi đâu mất rồi, tìm không ra.

Nguyễn Bảo Uyên gục đầu xuống bàn, khép hờ mắt.

Hắn nhận ra, sức khỏe của cậu cũng theo chiều hướng đi xuống, càng lúc càng có vấn đề. Thỉnh thoảng, Nguyễn Bảo Uyên sẽ lén lút cắn răng chịu đựng những cơn đau đầu không mời mà tới, tận đến khi hắn phát hiện ra, việc những cơn đau đầu thường xuyên xuất hiện đã là điều hiển nhiên.

Huỳnh Nam Phong đã thử đưa cậu đi khám, kết quả nhận lại không có gì bất thường, tới bệnh viện nào cũng vậy. Những lúc như thế này, hắn sẽ để người kia nằm nghỉ ngơi một lát, dù có ngủ hay không, chỉ cần cậu hết đau, hắn sẽ chiều theo ý muốn.

Huỳnh Nam Phong vươn tay xoa đầu cậu, áp lên mái tóc đen nhánh mượt như tơ lụa, thoáng mím môi.

Hắn sực nhớ ra gì đó, ngẩng đầu hỏi cô gái vừa đi tới:

- "Hôm nay có kết quả thi Tiếng Anh cấp tỉnh đúng không? Trần Mạnh Hưng thế nào rồi?"

Dương Vân An nghe thấy giọng hắn thoáng do dự, chần trừ một lúc.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ