Chương 5

91 19 2
                                    

Huỳnh Nam Phong một đêm ngủ ở sô pha chưa phải thảm hoạ duy nhất, thảm hoạ chỉ mới bắt đầu, điển hình là buổi sáng hôm nay.

- "Ta còn khuya mới mặc thứ này!"

Huỳnh Nam Phong quơ quơ bộ đồng phục trước mặt cậu, có chút mất kiên nhẫn.

- "Quy định trường, học sinh ai cũng phải mặc đồng phục."

- "Bộ thời hiện đại, đồng phục trường nào cũng xấu vậy à?"

Đúng là đa số các trường công lập đều là áo sơ mi trắng với quần xanh tím than, hắn gật đầu cũng thấy sai mà lắc đầu cũng thấy sai, nghiêm giọng:

- "Tôi đã không cắt tóc cậu rồi, im lặng và mặc đồ vào."

Huỳnh Nam Phong tính trước phải dậy sớm 30 phút chải tóc, buộc lại quả đầu cho cậu, không ngờ còn màn thay quần áo cũng mệt không kém. Hắn cắn răng, dí thứ trên tay, ép Nguyễn Bảo Uyên mặc chúng vào.

- "Ta không mặc."

- "Không mặc cũng phải mặc, sửa cách xưng hô đi!"

Nguyễn Bảo Uyên leo tót lên ghế, hết nhảy sang phòng ngủ, trốn trong nhà vệ sinh lại lao ra phòng bếp, Huỳnh Nam Phong thở hồn hển, lùa được cậu còn khó hơn lùa gà. Hắn chống tay lên thành ghế, chờ con mồi lại gần.

Nguyễn Bảo Uyên tất nhiên không biết hắn đã dừng lại, theo thói quen chạy từ phía hành lang ngoặt sang phòng bếp.

- "Đứng lại!"

Huỳnh Nam Phong tóm cổ tay cậu, lôi người trở về. Nguyễn Bảo Uyên lảo đảo, ngay sau đó lấy lại thăng bằng, tay kia nện một cú vào bụng hắn.

- "Mẹ mày..."

Đồng tử hắn co rút mãnh liệt, gân xanh nổi lên chằng chịt, tóm tay người nọ vật xuống đất. Đây đã là lần thứ hai trong một buổi sáng, sau này, hắn sẽ cố gắng tiết kiệm tiền chỉ để mua băng và cồn sát trùng.

Huỳnh Nam Phong nằm đè lên người cậu, hung tợn giơ nắm đấm.

Khuôn mặt này đúng là không nỡ đánh.

Nguyễn Bảo Uyên hất hàm, đôi môi đỏ ửng khẽ mím lại, quật cường trừng hắn. Thay vì nện cho ranh con này mấy cú, hắn chọn cách nhẹ nhàng hơn, khoá tay người kia lại.

- "Thả ta ra!"

- "Ngậm miệng lại thay quần áo xong đi rồi thả."

- "Ngươi giữ thế ta thay bằng mắt à?!"

- "Tôi thay giúp cậu."

- "Cút."

Hai người vật lộn nhau nửa giờ, mỗi lần cậu vùng vằng muốn thoát ra, tên điên nọ lại giữ chặt hơn, thỉnh thoảng còn thụi cho mấy cái lên tay. Nguyễn Bảo Uyên biết trò này vô dụng, đu cả người lên thân hắn, há miệng cắn vào vai.

Tổ sư nó hết thứ để làm à?!

Huỳnh Nam Phong nén cơn đau, siết đến hằn cổ tay cậu, sắp sửa bầm tím tới nơi. Khổ nỗi, Nguyễn Bảo Uyên lòng tự trọng cao hơn núi, có đá cậu từ tầng 20 xuống cũng không cầu xin nửa câu.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ