Chương 7

71 19 0
                                    

Thông thường, hắn chỉ học ca sáng rồi về, tuy nhiên, cứ vào thứ 2, thứ 5 hàng tuần, lớp bổ trợ kéo dài tới 5h45.

Vấn đề đồng phục tạm thời giải quyết xong xuôi, vì Nguyễn Bảo Uyên không chịu mặc quần áo thông thường kể cả khi ở nhà, hắn đành moi ví mua thêm áo dài nam.

Tuy nhiên, có một thứ hắn chưa nghĩ đến.

Tên này 3 ngày rồi không tắm!

Nhà vệ sinh chung cư không quá rộng, vòi hoa sen ngăn cách với bồn vệ sinh qua một tấm kính chắn ngang, tưởng như hai phòng riêng biệt, thông với nhau qua trần nhà.

- "Các ngươi không tắm tại sông suối hay bể riêng, mắc gì chui vào cái hộp bé tí này?"

Ý ngài là bồn tắm ấy hả?

- "Nó rất tốn tiền, hơn nữa nhà vệ sinh trong khu chung cư này nhà nào cũng như nhà nào."

Nguyễn Bảo Uyên hửm một tiếng, đánh mắt quan sát xung quanh.

- "Cậu thấy thứ bằng sắt bóng loáng trước mặt kia không? Thế này nhé, bên màu xanh là nước lạnh, bên màu đỏ là nước nóng. Để ở giữa là nước vừa, thường mọi người đều tắm nước ấm nên phải chếch nó sang bên trái một chút, hiểu rồi chứ?"

Nguyễn Bảo Uyên nhìn nhìn nó một hồi, hỏi:

- "Ta xoay rồi đấy, nước đâu?"

- "Cậu phải móc nó lên nước mới ra."

Cậu khẽ "à" một tiếng, vươn tay mở vòi.

Phụt!

- "Đệt, làm mẹ gì vậy?!"

Nguyễn Bảo Uyên đứng dưới vòi hoa sen một chút nước cũng không dính phải, ngược lại Huỳnh Nam Phong cách đó không xa ướt nhẹp từ đầu đến chân, cũng do hắn chưa chỉnh từ vòi cầm tay sang vòi hoa sen.

- "Ồ"

Ồ cái gì mà ồ, tắt nước đi!

Hắn nhoài người ẩy vòi xuống, với chiếc khăn mặt gần đó lúi húi lau.

- "Rồi sao."

- "Còn làm sao nữa, tắm đi, tôi ra ngoài."

Nguyễn Bảo Uyên nheo mắt nhìn hắn:

- "Ngươi bắt ta đứng hấng nước?"

- "Không phải hấng nước, đây là đứng tắm, có vấn đề gì sao?"

Nguyễn Bảo Uyên không nói gì, vươn tay cởi dây buộc tóc. Mái tóc đen tuyền che kín lưng phủ xuống, thấp thoáng bóng vai trắng mịn mảnh dẻ, tuyệt mĩ tới khuynh quốc khuynh thành, nhược liễu phù phong.

Huỳnh Nam Phong nhìn cậu, trầm mặc một hồi.

- "Ngươi nhìn ta làm gì?"

Nguyễn Bảo Uyên nghi hoặc quay lại đối diện hắn, nâng mí mắt.

- "Để tôi tắm cho."

Trong phút chốc, hắn thật sự muốn tự vả vào mồm mình, nhanh chóng sửa lại.

- "Ý tôi là gội đầu, gội đầu đó cậu hiểu không?"

- "Mắc gì ta phải khoả thân cho ngươi xem?"

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ