Cụ bà là người điên, sau này lây sang bà ngoại hắn, cả thôn ai cũng biết.
Nguyễn Bảo Uyên cả buổi không nói với hắn câu nào, bầu không khí trong xe lặng ngắt như tờ. Cũng bởi Hồ Minh Châu và Huỳnh Thanh Tâm say xe, vừa đặt mông lên ghế đã lăn ra ngủ cho đỡ phải đối mặt với 2 tiếng tàn khốc trên xe. Huỳnh Thanh Liên như con chuột hamster ngồi gặm bánh cả buổi. Gia đình Huỳnh Mạc Chi vốn không thích nói chuyện, bầu không khí tĩnh lặng đến lạ kỳ.
Cuối cùng Đoàn Thu Mị vẫn phải ở lại, nói là sẽ lên xe buýt về sau, bảo hai người họ đi trước.
Huỳnh Nam Phong mới nghe kể qua, đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy một người phụ nữ phát điên, tấn công người khác, trong lòng hoảng hốt.
Rốt cuộc bà ngoại hắn đã nghĩ gì?
Huỳnh Mạc Chi đi được nửa đường bỗng than thở một tiếng, ẩy ẩy vai người phụ nữ ngồi bên ghế phụ.
- "Ê vợ, vợ ơi."
- "Gì." Hồ Minh Châu ngái ngủ đáp lại.
- "Xuống ăn ngô luộc không?"
- "Hả?" Hồ Minh Châu há miệng, ngoái đầu xuống ghế sau: "Mấy đứa muốn ăn không?"
Huỳnh Thanh Tâm đang ngủ say: "Có trứng luộc không mẹ?!"
Huỳnh Nam Phong: "..."
Huỳnh Nam Phong: "Tao tưởng mày đang ngủ?"
Huỳnh Thanh Tâm mặc kệ hắn, nhoài người hỏi: "Có trứng luộc không ạ?"
- "Chắc là có."
Bởi vậy bọn họ mới tốn 30 phút ngồi gặm ngô và bóc trứng luộc bên vỉa hè.
Ven đường là cánh đồng, cách đường lớn chừng 2 mét, cách nhau bởi một con dốc. 6 người họ ngồi bên đường, Huỳnh Nam Phong và Hồ Minh Châu chăm chú bóc trứng, Huỳnh Mạc Chi đứng gần đó nghe điện thoại.
- "Ăn đi."
Nguyễn Bảo Uyên nghiêng đấu nhìn hắn, xua tay:
- "Tôi vừa ăn ở nhà cậu rồi, không ăn nổi nữa."
Đây là lời nói thật nhưng nghe vào tai Huỳnh Nam Phong lại là người kia đang tránh mặt hắn, không khỏi sốt sắng.
Huỳnh Thanh Tâm tinh ý phát hiện ra, vừa ăn trứng luộc vừa nhoài người lại gần hắn:
- "Anh dọa anh ấy?"
- "Hả?" Huỳnh Nam Phong mất 5 phút mới phản ứng kịp: "Có lẽ vậy."
Thấy hắn không vui, Huỳnh Thanh Tâm cũng không muốn hỏi, chỉ thâm sâu nhìn hắn một cái rồi quay sang ăn tiếp.
Ăn được gần nửa chỗ trứng luộc, Huỳnh Thanh Liên vào xe ngồi chơi game tiếp, Huỳnh Thanh Tâm và Hồ Minh Châu còn đang mải nói chuyện về lịch thi cấp 3 năm nay, Huỳnh Mạc Chi nói chuyện cả buổi, cuối cùng chỉ còn lại hai người họ lặng thinh nhìn nhau.
Cụ bà có dấu hiệu tâm thần, bà ngoài hắn cũng vậy, ai dám chắc được hắn và Đoàn Thu Mị một ngày nào đó sẽ không phát điên lên chứ? Đến lúc đó ai cản được hắn sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thổ Sen [END-BL]
General FictionTương truyền trên thế gian có một cây hoa kì lạ mang niên đại 1000 năm, mọc lên từ cơ thể một cặp đôi sau khi chết đi. Trùng hợp, cũng cái khoảng cách 1000 năm ấy, cánh cửa thông giữa hai thời đại được mở ra, hé lộ chân tướng đằng sau hàng loạt sự c...