Chương 33

37 12 0
                                    

- "Cậu đã có câu trả lời chưa."

- "Đã 4 ngày rồi cơ à..."

- "Chẳng lẽ cậu không nhớ?" Doãn Tú Kiệt than vãn: "Tôi đã chờ rất lâu đó."

- "Mới có 4 ngày thôi mà."

- "1 ngày dài như một năm. Trần Mạnh Hưng, cậu bắt tôi chờ 4 năm."

Cậu mềm lòng, thật lâu mới chậm rãi mở miệng:

- "Có lẽ...thử hẹn hò cũng không sao."

Doãn Tú Kiệt hào hứng, đột ngột lao tới ôm vai cậu, ra sức lay:

- "Vậy là đồng ý đúng không?"

- "Ừm..."

Thời điểm đó cậu không biết rằng, một trong những quyết định sai lầm nhất cuộc đời cậu chính là đồng ý hẹn hò với Doãn Tú Kiệt.

Hai người họ như một đôi tình nhân thực thụ, sáng chiều thân mật, thường xuyên đi ăn cùng nhau.

Khoảng thời gian đó thật sự rất hạnh phúc, chỉ có duy nhất một điều khiến cậu bất mãn, chính là đôi khi Doãn Tú Kiệt vô cùng ngang ngược, thích tự quyết định mọi thứ. Lần nào cũng là cậu mềm lòng trước, ngoan ngoãn chiều theo ý hắn.

Nhưng cảm giác đó không giống như yêu một người mà là giống...cảm giác tin tưởng nhiều hơn.

Nếu trong tình yêu không biết nhường nhịn một chút thì sẽ không dài lâu được.

- "Cậu cho tôi mượn tiền được không?"

Trần Mạnh Hưng nghiêng đầu:

- "Có truyện gì sao?"

- "Thực ra là có." Doãn Tú Kiệt gãi gãi đầu: "Hôm trước tôi được mời tham gia một trò chơi, cuối cùng thua thảm hại, hình phạt là phải mua đồ ăn cho cả nhóm, vậy mà quên khuấy mất. Sáng nay mua đồ ăn sáng đã hết nhẵn, tôi mượn một ít được không?"

Trần Mạnh Hưng thành thật rút ví ra, đưa tiền cho hắn.

- "Cảm ơn nhiều." Doãn Tú Kiệt hôn lên má cậu, mỉm cười.

Trần Mạnh Hưng xoa xoa khuôn mặt đỏ bừng, thấp giọng:

- "Không có gì, chúng ta là người yêu, còn cần câu nệ với nhau mấy thứ đó nữa hay sao?"

- "Cậu là tốt nhất."

Doãn Tú Kiệt cười hì hì, xoay người vẫy tay với đám con gái đứng trước cổng trường.

Nếu nói rằng, yêu đương không ảnh hưởng tới học tập thì cũng không đúng.

Doãn Tú Kiệt đôi khi sẽ đòi hỏi cậu những yêu cầu vô lý như tự dưng đòi đi ăn, kéo cậu đi chơi cả buổi tối, cả ngày chỉ nhông nhông ở ngoài đường làm những thứ mà hắn thích. Thậm chí có lần còn dẫn vào quán game, Trần Mạnh Hưng khuyên hắn không được, miễn cưỡng xem hắn đánh cả buổi.

Bài tập không làm, luyện thi không luyện, ôn bài không ôn. Ngoại trừ môn Tiếng Anh ra, các môn khác của Trần Mạnh Hưng không tính là giỏi, mất tập trung một chút thôi cũng có thể khiến kết quả thi tụt dốc không phanh.

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ