Chương 41

32 10 0
                                    

Ở quê hắn, thắp hương đêm 30 bao giờ cũng phải có 6 món.

Bởi nhà đông người nên thường làm thừa ra, bọn trẻ con có một số thứ không ăn được nên phải rán thêm trứng hoặc xào thịt bò, cuối cùng ăn xong mâm bát chất thành núi Himalaya.

Thấy Hồ Minh Châu loay hoay với đống bát cao ngất ngưởng, trong bếp, mọi người đã tản đi hết, Huỳnh Thanh Tâm lặng thinh một hồi, cuối cùng tiến lại gần khuyên bà đi tắm đi để mình rửa hộ.

- "Hôm nay tự dưng ngoan đột xuất thế?"

- "Mẹ không thích sao?" Huỳnh Thanh Tâm cười cười: "Mẹ cứ đi tắm trước đi, nấu ăn cả một buổi chiều rồi còn phải rửa hết đống bát đĩa."

- "Tắm xong mẹ sẽ vào giúp con."

- "Không cần đâu ạ, con tự rửa được."

Hồ Minh Châu cũng không ép nó, vui vẻ đi tắm. Chờ bà vào nhà vệ sinh được một hồi, Huỳnh Nam Phong mới nói:

- "Anh giúp em rửa."

- "Không ra quản bạn trai nhỏ của anh sao?"

Mẹ nó, mày với thằng Hoàng Văn Thái là họ hàng xa à?!

Huỳnh Thanh Liên ban ngày cười nói vui vẻ, ngây thơ lễ phép, ban đêm là một con độc mồm độc miệng, nóng tính cục cằn, mắt tinh tai thính, đối anh em trong nhà mới thể hiện rõ bản chất của con đểu cáng này.

Ai bảo gen nhà họ Huỳnh đẻ ra toàn người nóng tính?

Vành tai Huỳnh Nam Phong thoáng cái đỏ ửng, Huỳnh Thanh Tâm nhanh chóng bắt được.

- "À há! Anh thích anh ta thật!"

- Mày nói bé thôi." Huỳnh Nam Phong hiếm khi lộ rõ vẻ bối rối, chà cái đĩa đầy dầu mỡ: "Em không kì thị đồng tính?"

Huỳnh Thanh Tâm bĩu môi:

- "Kì thị làm gì? Chẳng ảnh hưởng gì tới em. Nó là xu hướng tính dục, người ta cũng là con người, tại sao phải kì thị."

Huỳnh Nam Phong thầm nở nụ cười, cảm giác ấm áp ngay lập tức bị dập tắt.

- "Nhưng bác thì không. Nếu anh là con trai bác, bác sẽ đánh anh què chân, cũng đánh anh ấy què chân."

Thực ra nó không phải điều duy nhất khiến hắn do dự. Khi còn nhỏ, dì tư của hắn tới chơi có xem một chương trình âm nhạc mà trong đó có một cô ca sĩ là người chuyển giới, bà đã lầm bầm mấy câu kiểu: "Nam không ra nam. Nữ không ra nữ. Mặt bọn này nhìn tởm chết mẹ, giọng thì ồm ồm."

Cũng hồi hắn còn nhỏ từng thấy chú ba và bác cả sỉ vả người đồng tính ngay trước mặt mình. Đâu phải ai cũng suy nghĩ thoáng được như Đoàn Thu Mị, ngay cả Hồ Minh Châu mặc dù không phản đối nhưng cũng không ủng hộ, chỉ lẳng lặng xem tiếp.

Hắn không lo cho bản thân nhưng cái đáng lo hiện là Nguyễn Bảo Uyên. Nếu bọn họ phát hiện Huỳnh Nam Phong thích cậu, hậu quả không lường trước được.

- "Yên tâm, em sẽ không nói với ai đâu." Huỳnh Thanh Tâm nhếch môi: "Với điều kiện em có 100k trong ví."

Huỳnh Nam Phong: "..."

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ