Chương 31

35 12 0
                                    

Cả nhà hàng lặng ngắt như tờ, ngay cả những người bồi bàn đang bưng đĩa cũng ngạc nhiên dừng lại, những ánh mắt đổ dồn lên bàn hắn.

- "Mày nói đủ chưa?"

Huỳnh Nam Phong chau mày, khó chịu quát.

Một Chu Đường Lâm đã khó đối phó rồi, thêm một Huỳnh Nam Phong nữa là điều không thể.

Doãn Tú Kiệt híp mắt, hừ lạnh một tiếng. Hắn chống tay đứng dậy, xoay lưng bỏ đi.

Vũ Minh Hiền nhìn thấy một màn, nhỏ giọng lầm bầm: Tiên sư bố mày con chó cái chết bầm..."

- "Trật tự chút đi." Bùi Việt Anh nhỏ giọng nhắc nhở.

Hắn đi ngang qua bàn bọn Lý Hà Vi và Phùng Bích Thư, đáy mắt tối dần, hừ lạnh một tiếng, chẳng nói chẳng rằng xoay người bỏ đi.

Từ sau vụ hắn xô xát dẫn đến chuyển lớp, mối quan hệ giữa hắn với Lý Hà Vi ngày một tệ hại.

Chỉ là buổi liên hoan cuối kì thôi mà, có cần căng thẳng vậy không?

Nhìn bên trái thấy Đặng Mỹ Anh mặt đen như nhọ nồi, quay bên phải thấy Doãn Tú Kiệt người đầy thuốc súng vung tay làm loạn.

Không chỉ không khí lớp hắn trầm lắng đi thập phần mà ngay cả 11A6 cũng lặng thinh, cúi đầu ăn uống.

- "Thực ra, tôi đã thấy cậu ta kì lạ ngay từ đầu."

Nguyễn Bảo Uyên đột ngột mở miệng, xé tan bầu không khí im ắng. Cậu trực tiếp bỏ qua hành vi hống hách ban nãy, chuyển đề tài sang nhóm Đặng Mỹ Anh.

- "Lần đầu tiên tôi gặp Đào Trang Anh, cậu ấy đã nói mình là bạn thân của Đặng Mỹ Anh, cũng đánh giá Cao Phúc Minh 5 sao. Cậu ấy là người đã gắn kết hai người đó lại với nhau, cũng là người ủng hộ nhiều nhất."

Giọng cậu trầm trầm, không nhanh không chậm.

- "Sau đó mỗi lần Cao Phúc Minh hẹn hò với Đặng Mỹ Anh đều có mặt Đào Trang Anh, không chỉ ở trường mà là hẹn hò ban đêm cũng thấy sự xuất hiện của cô, đó là cái thứ 2."

Nguyễn Bảo Uyên giơ ngón tay.

- "Cái thứ 3 chính là thời gian sau khi Cao Phúc Minh chia tay Đặng Mỹ Anh. Cậu ta mất hai ngày để đổi từ bạn gái này sang bạn gái khác, điều đó chứng tỏ Cao Phúc Minh đã có tình cảm với Đào Trang Anh từ trước đó, hơn nữa, cái rõ ràng nhất chính là hành động mời của Đào Trang Anh với Đặng Mỹ Anh. Chính cậu ta là người nói mình là bạn thân của Đặng Mỹ Anh, trong cuộc tình này, cậu ta là một trong những người hiểu rõ nhất. Ấy vậy mà vẫn cố tình ngồi cùng bàn."

Cậu cụp mắt, thanh âm nhỏ giần.

- "Trong buổi diễn kịch hồi tháng 11, không một ai trong lớp đề cử Đào Trang Anh vào vai công chúa, là cậu ấy tự xin cô, điều này Lê Thu Trà cũng rất rõ đúng không?"

Lê Thu Trà gật gật đầu, chăm chú nghe cậu nói tiếp.

- "Đào Trang Anh hiểu rõ mối quan hệ giữa Cao Phúc Minh và Đặng Mỹ Anh, đáng lý ra cậu ta không nên thân mật quá đáng với Cao Phúc Minh, người ta đường đường chính chính đã có bạn gái, cậu như một cái đuôi nhỏ đi theo. Hơn nữa..." Nguyễn Bảo Uyên trầm giọng: "Tôi cảm thấy cậu ấy không thật lòng."

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ