Chương 63

35 7 3
                                    

- "Mày nghĩ nó thật sự sung sướng như vẻ bề ngoài của nó sao?!" Vành mắt Chu Đường Lâm thoáng ủng đỏ, thân thể bị Huỳnh Nam Phong giữ lại, nghiến răng chửi:

- "Mẹ mày biết cái khỉ gì?! Mày nghĩ có cả cha lẫn mẹ nghĩa là nó sung sướng? Mày nghĩ ngày nào nó cũng ăn mặc quần áo sạch sẽ thơm tho đến trường nghĩa là nhà nó giàu?! Mày nghĩ nó muốn rút bao nhiêu tiền thì rút, mày nghĩ nó biết bản thân thích người cùng giới, tự nó thấy vui lắm sao? Bố mẹ nó thích lắm sao?"

Lời này không chỉ nói với Cao Phúc Minh mà còn cả Doãn Tú Kiệt đang đứng sau đám đông.

Hắn hơi tái mặt, tay kia vẫn ôm bên má sưng vù, cúi gằm mặt.

- "Tao không nói ra nghĩa là chúng mày được quyền bắt nạt nó? Mà kể cả có nói hay không thì không ai được động vào nó!" Chu Đường Lâm nghiến răng: "Mẹ cậu ta không có khả năng mang thai, sau khi kết hôn về rồi mới biết."

Huỳnh Nam Phong cứng đờ, không khí xung quanh nháy mắt trầm xuống.

- "Nghe hiểu đúng không? Trần Mạnh Hưng là con lượm, mẹ nó bị nhà chồng ghen ghét, xa lánh nên đặt kì vọng cao vào con để dằn mặt bên nội, đến bố mẹ ruột cũng mặc kệ con gái. Bố mẹ cậu ta đi khắp nơi trên thế giới không phải vì giàu mà là vì công việc! Việc của họ là đi khảo sát, họ sẵn sàng hi sinh thời gian cho gia đình để kiếm tiền, tiền và tiền. Mày biết không, lần Mạnh Hưng bị đánh đến nứt toác cả da đầu, bất tỉnh nhập viện, bố mẹ cậu ta còn đang ở Mĩ công tác."

Doãn Tú Kiệt hơi tái mặt, mím môi.

- "Cậu ta ăn mặc sạch sẽ thơm tho nghĩa là cậu ta giàu? Cậu ta sẵn sàng đưa tiền ra nghĩa là cậu ta giàu? Ăn mặc sạch sẽ là vì từng cái áo sơ mi trắng của nó đều do chính bản thân nó giặt tay hết, từng cái một, ngày nào cũng vậy. Sẵn sàng đưa tiền là bởi nó thật sự coi người khác như bạn bè. Mày đã bao giờ thấy nó tiêu quá nhiều tiền lung tung chưa? Bởi vì năm đó thằng Kiệt nói bố nó cho xe đi tiệm cầm đồ nên nó mới dùng tiền đó để giúp bạn mình, bởi vì năm đó Trần Mạnh Hưng thật sự coi Doãn Tú Kiệt là người yêu nên mới dễ dàng cho mượn tiền đến vậy!"

Cao Phúc Minh giật mình ngẩng đầu, trố mắt nhìn cô.

Trước đây đã từng có người khiến cậu tổn thương giống cách hắn đã làm?

- "Trần Mạnh Hưng ý thức được người đồng tính không hoàn toàn được chấp nhận trong xã hội, cậu ta cố gắng giấu nhẹm đi. Bố mẹ cậu ta nghĩ con mình không bình thường mà gia đình cho rằng tại đứa con dâu phế vật không sinh được nên mới phải nhận nuôi loại quái thai này về."

Chu Đường Lâm thở hồng hộc, đay nghiến:

- "Cha mẹ đặt mục tiêu cao nhưng không phải Trần Mạnh Hưng ghét điều đó. Mày có biết chương trình học bổng dành riêng cho học sinh dưới 18 tuổi không? Học sinh học vượt cấp thẳng lên đại học dù chưa đủ 18 tại Úc cần có ít nhất là bằng Tiếng Anh cấp tỉnh, hiện tại lỡ mất rồi, làm gì còn cơ hội nữa. Hai năm liền nó cố gắng, hai năm vì một mục tiêu! Vậy mà cả hai năm đó đều bị hai đứa chúng mày phá bằng sạch! Trần Mạnh Hưng cũng là con người mà! Mày không tôn trọng những người bạn gái trước kia của mày, mày muốn thử thứ mới, tại sao lại chọn người bạn vẫn luôn ở cạnh mày từ khi mày bước chân vào cái trường này? Cậu ta cố gắng suốt 17 năm vì cha mẹ, vì mục tiêu, mày biết cái mẹ gì?!"

Thổ Sen [END-BL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ