Chương 1

1.4K 30 5
                                    

Trên đỉnh đầu kia trản tối tăm đèn tựa hồ đã dự báo kết cục, mơ hồ gian nghe được đông lâu truyền đến dương cầm thanh.

Là nàng ở hướng chính mình đưa tiễn đi.

Một đường tiểu tâm cẩn thận, thận trọng từng bước. Nỗ lực làm chính mình dung nhập áo giáp đao thương bất nhập, lại chưa từng tưởng chung quy là bại bởi nhất không tiếng động cảm tình.

Cho nên.

Tử vong rốt cuộc sẽ là một loại cái dạng gì cảm thụ.

Có lẽ ở nuốt vào kia viên xyanogen hóa Kali phía trước Lý ninh ngọc chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề này, ngắn ngủn bất quá ba mươi năm, nàng cả đời này chưa bao giờ hối hận quá bất luận cái gì một cái quyết định, quản chi là nuốt vào xyanogen hóa Kali giờ khắc này cũng chưa từng hối hận quá.

Chỉ là có lẽ phải đối không dậy nổi cái kia đưa tiễn nàng người.

Lý ninh ngọc giơ tay sửa sang lại một chút chính mình quần áo, nuốt vào kia viên xyanogen hóa Kali sau bắt đầu âm thầm mặc số.

Luyến tiếc cũng không nghĩ như vậy kết thúc, nhưng là tựa như phía trước theo như lời, không hối hận.

Trong lòng con số quy về linh.

Vốn tưởng rằng hẳn là lập tức đánh mất tri giác người, giờ phút này lại cảm giác thân mình càng thêm trầm trọng lên.

Ngay sau đó một cổ mạc danh hít thở không thông cảm từ trong cơ thể bùng nổ mà ra.

Là trong cơ thể độc tố bắt đầu tán phát sao, chính là kia giờ phút này nàng vì cái gì còn có thể như thế rõ ràng tự hỏi.

Phật môn trung nói, người sau khi chết muốn nhập lục đạo luân hồi, nàng là một cái kiên định mà vì chủ nghĩa duy vật giả, cho nên, nàng vốn không tin này đó.

Nhưng là hiện tại hết thảy phảng phất nói cho chính mình tử vong giống như không có chính mình trong dự đoán như vậy đơn giản.

Trong đầu bắt đầu không chịu khống chế nhớ tới đủ loại hình ảnh, hô hấp cũng mạc danh trở nên trầm trọng lên, không nên, nàng không phải hẳn là đình chỉ hô hấp sao?

Nhưng trong đầu hình ảnh vì cái gì cảm thấy như vậy quen thuộc.

Bên tai một trận vù vù.

Nàng có thể cảm giác được chính mình ý thức tồn tại, thậm chí có thể cảm giác được chính mình giống như chỉ là ngủ rồi, chuẩn xác mà nói như là quỷ áp giường giống nhau, ý thức thanh tỉnh có thể cảm giác được chính mình, nhưng là thân thể này không biết sao giống như không nghe chính mình sai sử giống nhau, vô luận như thế nào nếm thử đều nhúc nhích không được một chút, thậm chí ngay cả đôi mắt đều không mở ra được.

Lý ninh ngọc nỗ lực làm chính mình bình tĩnh trở lại, dần dần mà kia cổ hít thở không thông cảm bắt đầu tan đi, bên tai vù vù thanh cũng bắt đầu chợt giảm, đầu tiên khôi phục chính là thính giác.

Bên tai truyền đến tựa hồ là tiếng nước.

Không, không đúng.

Liền tính chính mình không có chết, như vậy chính mình cũng nên ở cừu trang địa lao, nơi đó sẽ không có loại này cùng loại nước biển thanh âm.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ