Nàng thân mật?
Nàng thân mật còn tự thân khó bảo toàn, không đi ra địch nhân bẫy rập, trong khoảng thời gian ngắn làm sao có thể tới cứu nàng.
Bởi vì vừa mới huyết khí xói mòn, nàng trên trán mồ hôi vẫn luôn cũng chưa đoạn quá.
"Không có ai, có thể cứu được ai."
Lý ninh ngọc nói xong câu đó sau chậm rãi mở to mắt nhìn về phía với bình lam, thân mình bỗng nhiên lọt vào đả kích dưới, nàng trong mắt vẫn là trước sau như một kiên định, nàng trong mắt kiên định liền phảng phất là chỉ dẫn người đi ra hắc ám chùm tia sáng, làm người không tự chủ được mà muốn đi tin phục, làm người không tự chủ được mà liền bị nàng hấp dẫn qua đi.
Huyết còn ở theo khe hở ngón tay chậm rãi chảy ra, nếu không phải còn có thể thấy Lý ninh ngọc ngực phập phồng, cùng nàng cặp kia còn như cũ sáng ngời hai mắt, nhậm nàng hiện tại bộ dáng này với bình lam đều phải cho rằng người này có phải hay không đã chết.
Nàng biết, Lý ninh ngọc vừa mới nói câu nói kia là đáp lại chính mình vừa mới nói, đồng dạng cũng là cho nàng khuyên bảo.
Không có ai có thể cứu ai, cho nên nàng với bình lam cũng không có cách nào ở Lý sĩ đàn trọng áp dưới giữ được nàng.
Này mới vừa ngày đầu tiên liền biến thành bộ dáng này, thật chờ cái kia cái gì quân thống gián điệp điều tra ra, cũng không biết nàng còn có hay không mệnh sống.
Này phúc muốn chết lại không chết bộ dáng không biết ai cho ai xem, lại là muốn kêu ai đau lòng.
Tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là nàng minh xác cảm giác tới rồi, nàng không thể gặp Lý ninh ngọc hiện tại bộ dáng này.
Nhấp hạ môi sau đem thân mình lại chuyển qua.
"Thật là đầu quật lừa."
Hai cái nghe tới không hề cảm xúc thậm chí còn mang theo khinh thường năm chữ xuất hiện ở tra tấn trong phòng.
Với bình lam sau khi nói xong giơ tay đem cái bàn kia thượng phủ kín công cụ da dê bố khép lại.
Này đó tạp vụ đối thoại ký lục viên tự nhiên là không cần ký lục, nhìn hiện tại này tư thế với bình lam cũng không có tiếp tục gia hình tính toán, nàng liền đem bút thả lại trên bàn.
Còn ở nỗ lực cùng kia cổ đau nhức giải hòa, mà bên kia không biết lần thứ mấy bị ấn thượng quật lừa cái này tên tuổi Lý ninh ngọc không lại cùng nàng sặc thanh, thở nhẹ một hơi sau chậm rãi lại nhắm hai mắt lại.
Mất máu mang đến không chỉ có choáng váng, còn có nhiệt độ cơ thể xói mòn.
Không biết khi nào bắt đầu, đầu ngón tay đã bắt đầu phiếm lạnh, đau đớn lôi kéo thần kinh đồng thời mí mắt cũng càng thêm trầm trọng lên.
Còn hảo miệng vết thương không phải sâu đậm, bằng không lúc này công phu chỉ sợ nàng đã nằm trên mặt đất chờ chết.
Trên bàn kia đem nhiễm huyết dao phẫu thuật bị với bình lam phóng tới một bên.
Kia đem giải phẫu đao toàn bộ lưỡi dao thượng tất cả đều là tàn lưu vết máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công