Áp suy sụp cố hiểu mộng không phải những cái đó miệng vết thương, mà là nàng chính mình nội tâm.
Nàng có thể tiếp thu Lý ninh ngọc sở hữu, có thể tiếp thu nàng hết thảy bộ dáng, tôn trọng nàng lựa chọn, phối hợp nàng quyết định, hiện tại thậm chí có thể thản nhiên đối mặt kia đôi xuất hiện ở ái nhân trên người miệng vết thương, nàng xác đau lòng đến hít thở không thông, nhưng là nàng có thể chịu đựng đau lòng giúp nàng xử lý miệng vết thương, nàng đã không phải phía trước cái kia bởi vì này đó liền sẽ hỏng mất cố hiểu mộng.
Tại đây loại cực đoan áp lực hoàn cảnh dưới, áp suy sụp nàng là nàng chính mình nội tâm giãy giụa.
Đang lúc thái dương tây nghiêng, cố hiểu mộng hít sâu một hơi sau xoay tay lại đóng lại cửa phòng.
Hiện tại toàn bộ đại sảnh an tĩnh đến quá mức, cố dân chương còn ở thư phòng, Miss Triệu cũng còn không có trở về.
Này hết thảy giống như đều là cố ý vì nàng chuẩn bị không gian giống nhau, làm nàng có thể ngắn ngủi mà trốn tránh hết thảy có thể bình tĩnh một chút.
Cố hiểu mộng ra cửa sau theo một bên vách tường chậm rãi ngồi xổm xuống thân mình, nàng mãn trong đầu hiện tại vứt đi không được đều là Lý ninh ngọc kia phó suy yếu vô lực bộ dáng, mỗi lần đều như là tích góp hồi lâu mới có thể phun ra một hai chữ.
Huyết lỗ thủng, máu bầm, nàng nhìn những cái đó miệng vết thương phảng phất là có thể thấy 76 hào đám kia cẩu đồ vật thương nàng thời điểm bộ dáng.
Kia hẳn là thế nào tuyệt vọng, chỉ cần tỉnh đó là thống khổ.
Hít sâu một hơi sau cũng mặc kệ có thể hay không lộng loạn tóc, đôi tay cắm vào phát trung.
Nàng quyết định tạm thời đem vài thứ kia tung ra trong đầu, hảo hảo phóng không một chút giảm bớt, kia đã muốn bạo rớt áp lực, cho nên nàng lại nhắm mắt lại hít sâu một hơi.
Suy nghĩ dần dần phóng không, cũng không biết trong lòng suy nghĩ cái gì, nàng liền như vậy vô thần dựa vào tại chỗ, thế cho nên cũng không từng chú ý tới không biết khi nào bên cạnh tới gần người.
Chờ cố hiểu mộng phản ứng lại đây quay đầu đi nhìn lên cố dân chương tay đã vỗ ở nàng trên vai.
Lần thứ hai ngẩng đầu, lúc này thái dương chiếu so với phía trước lại hướng tây di động không ít.
"Ba ba."
Cố hiểu mộng sau khi nói xong khẽ thở dài một hơi, đem tay từ phát gian rút ra.
Cố dân chương ừ một tiếng tay lại ở nữ nhi trên vai vỗ nhẹ hai hạ, theo sau quay đầu nhìn về phía nhắm chặt cửa phòng mở miệng hỏi: "Ninh ngọc thế nào."
"Thôi bác sĩ ở xử lý, thương, rất trọng."
Cố hiểu mộng sau khi nói xong lại hô một hơi, chậm rãi quay đầu nhìn về phía cố dân chương, nhìn phụ thân mặt tựa hồ trong lòng tích góp hồi lâu áp lực cùng tự trách rốt cuộc sắp tìm được đột phá khẩu, nàng chớp hạ mắt, tiếp tục mở miệng nói: "Ba ba, nếu không phải ta tính sót một bước, xuất hiện ngoài ý muốn, nàng hiện tại liền không nên nằm ở bên trong, trên người nàng đã từng có rất nhiều bị thương, nhưng lần này rõ ràng là có thể tránh cho."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công