Nên đi làm.
Này nếu là ở một cái hoà bình niên đại sáng sớm, nếu các nàng giờ phút này không phải muốn đi cái kia vốn dĩ không nên tồn tại bộ tư lệnh thật là sẽ có bao nhiêu tốt đẹp.
Nhưng may mắn chính là hạ sau cơn mưa ướt dầm dề mặt đất không hề có ảnh hưởng các nàng hai cái hảo tâm tình, luyến ái trung người đều rất kỳ quái, rõ ràng có hai thanh ô che mưa lại cố tình muốn tễ một phen. Đi vào bộ tư lệnh đại sảnh sau tâm tình rất tốt cố hiểu mộng một bên hừ ca một bên thu ô che mưa.
Hiện tại mau tới rồi đi làm thời gian, tới tới lui lui đã có không ít người.
Lý ninh ngọc đứng ở tại chỗ quay đầu lại nhìn cố hiểu mộng liếc mắt một cái, không hé răng, dựa theo Lý ninh ngọc tính tình thời gian này khẳng định đã sớm chuẩn bị hướng văn phòng đi rồi, nhưng hiện tại vẫn đứng ở tại chỗ không nhanh không chậm mà phủi này dọc theo đường đi không cẩn thận rơi xuống trên người nước mưa, chính yếu chính là, nàng phủi cực cẩn thận, thậm chí cẩn thận có chút quá mức, rõ ràng hai hạ liền có thể thu phục sự tình cố tình muốn động tam hạ, còn muốn sửa sang lại sửa sang lại nàng cái kia đã bản bản chỉnh chỉnh cổ áo, nói rõ chính là đang đợi cố hiểu mộng lại còn không muốn trực tiếp biểu hiện ra ngoài.
Nàng điểm này tiểu ngạo kiều xuất hiện khi luôn là mạc danh đáng yêu.
Lý thượng giáo điểm này tiểu tâm tư tự nhiên không thể gạt được cố thượng úy, nhanh nhẹn đem dù mặt trên bọt nước ném rớt, đem thân mình chuyển qua.
"Đi thôi ngọc tỷ."
Sau khi nói xong cực tự nhiên vãn thượng Lý ninh ngọc cánh tay.
Bộ tư lệnh người đối cố hiểu mộng loại này hành vi đã sớm thấy nhiều không trách, bận rộn phòng đều vội vàng hướng văn phòng đi, có tiền các thái thái đều ở thảo luận cái nào trưởng quan lại ở đâu bao dưỡng mấy cái di thái thái, không có người quá nhiều chú ý các nàng hai cái.
Như vậy tốt nhất.
Chỉ là còn chưa đi hai bước phía sau liền truyền đến cái kia quen thuộc làm người chán ghét nam nhân thanh âm, cái kia hận không thể thời thời khắc khắc đều phải chú ý các nàng hai cái nam nhân.
Bởi vì cùng Lý ninh ngọc cùng nhau đi làm tốt đẹp tâm tình bị Long Xuyên phì nguyên đả kích đi xuống một ít, cố hiểu mộng đưa lưng về phía hắn một cái cực đại xem thường phiên qua đi.
"Ngắn ngủn mấy ngày không thấy, hai vị nữ sĩ mấy ngày nay cảm tình tiến triển đến là thực mau."
Long Xuyên phì nguyên vừa nói một bên hướng các nàng hai cái bên kia đi.
Dù sao cũng là trực thuộc cấp trên lại là Nhật Bản người, bị điểm đến lúc sau các nàng hai người chỉ có thể bị bắt đứng ở tại chỗ, cố hiểu mộng tay còn vãn ở Lý ninh tay ngọc trên cánh tay, thay một bức rõ ràng giả dối gương mặt tươi cười, hơi hơi quay đầu nhìn về phía Long Xuyên phì nguyên.
"Long Xuyên đại tá, đã lâu không thấy."
Long Xuyên phì nguyên cũng cười một cái, đối cố hiểu mộng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công