Rạng sáng bốn giờ rưỡi thiên còn không có hoàn toàn phóng lượng, sương sớm theo ngoại ô lá cây rơi xuống.
Đang ở chạy xe vận tải đáng tin bao bên ngoài bọc một tầng che vải che mưa, ngay cả lọt gió tấm ván gỗ đều bị người dùng vải bông ở bên trong đương thượng, hóa rương bị quét tước đến sạch sẽ, góc đôi mấy giường chăn bông.
Cuối mùa thu sáng sớm có chút lạnh lẽo, cố hiểu mộng phun ra một ngụm hà hơi sau, giơ tay nhìn thoáng qua cổ tay thượng biểu.
Bốn điểm 36 phân.
Dựa theo hiện tại xe cẩu tốc độ, nhất vãn 10 giờ chung, bọn họ là có thể đến Thượng Hải.
Hít sâu một hơi sau giơ tay đè ép hạ mũ dạ vành nón, xe vận tải thùng xe nội chỉ có nàng một người, Miss Triệu ở phía trước xe hơi, ở nàng đem Lý ninh ngọc tiếp trở về phía trước, không thể làm bất luận cái gì một người biết nàng đi Thượng Hải.
Thùng xe nội có chút nặng nề, như vậy phong bế không gian làm nàng nhịn không được hướng đi Lý ninh ngọc hiện tại đến tột cùng sẽ là bộ dáng gì.
Rốt cuộc bộ dáng gì có thể làm một cái đỉnh cấp gián điệp như vậy không màng bại lộ nguy hiểm cũng muốn dùng phương thức này đem tình báo nhanh nhất truyền lại lại đây.
Duy nhất có thể biết được đó chính là Lý minh thành tại Thượng Hải, kia hắn nhất định gặp qua Lý ninh ngọc.
Cố hiểu mộng rũ mắt ngồi ở thùng xe nội, lại thở dài một hơi, giơ tay xoa chính mình trên cổ còn dán băng vải, tối hôm qua sắp ngủ phía trước nàng đem nó xốc lên nhìn thoáng qua, nơi đó vết sẹo, thiển địa phương đã rớt vảy.
Còn nhớ rõ Lý ninh ngọc mới vừa đi thời điểm nơi đó vẫn là một đạo miệng máu, hiện tại cũng đã rớt vảy.
Cẩn thận nhớ tới, nguyên lai các nàng đã tách ra thời gian dài như vậy.
Lại là một tiếng than nhẹ, đôi tay ôm ở trước ngực dựa hướng phía sau chắn bản, chậm rãi nhắm mắt lại.
Bệnh viện Lý sĩ đàn nhãn tuyến tất nhiên trải rộng, nàng muốn cứu ra Lý ninh ngọc, vậy cần thiết đang lẩn trốn ra bệnh viện phía trước không thể kinh động bất luận cái gì nhãn tuyến cứu ra Lý ninh ngọc.
Kia không phải một kiện dễ làm sự tình, thiên thời địa lợi nhân hoà, mỗi dạng đều rất quan trọng.
Vùng ngoại thành lộ bất bình chỉnh, xe vận tải xóc nảy. Cố hiểu mộng vẫn luôn đều ở nhắm mắt dưỡng thần, chờ nàng lần thứ hai trợn mắt đã là 8 giờ rưỡi.
Bọn họ tiến lên tốc độ so nàng dự đoán tốc độ còn muốn mau chút, đây là chuyện tốt.
Ước sao này lại qua vài phút, tốc độ xe dần dần thong thả, con đường cũng rõ ràng bắt đầu trở nên san bằng, cố hiểu mộng như vậy phỏng chừng, chậm rãi đem trần nhà cái che vải che mưa hơi hơi xốc lên một chút khe hở, lộ ra đôi mắt hướng ra phía ngoài mặt đánh giá.
Quanh mình tiếng người rõ ràng, nương không lớn khe hở hướng ra phía ngoài nhìn lại, đã là quảng trường, chính như bọn họ lường trước như vậy, cố gia xe không ai dám cản.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công