Chương 110

28 0 0
                                    

Mười tháng đã đến, năm nay thiên lãnh đến phá lệ sớm, trung thu mới quá không lâu một trận mưa liền mang đi ngày mùa hè còn sót lại dấu vết.

Cố hiểu mộng mấy ngày nay đối trong nhà vị kia đại trưởng phòng điều dưỡng mới gặp hiệu quả, rốt cuộc năm rồi thời gian này đã sớm lạnh lẽo tay chân năm nay mặc dù ở Lý trưởng phòng như vậy muốn phong độ không cần độ ấm dưới tình huống cũng vẫn là ấm áp.

Cho nên sao, nào có điều dưỡng không tốt thân thể, rõ ràng chính là nào đó người chính mình không muốn để bụng, lại còn tổng một bộ vô pháp vãn hồi bộ dáng, bất quá có thể có hiệu quả tốt như vậy cũng ít nhiều cố dân chương tự mình đi mời đến vị kia lão đại phu, hào hạ mạch, một phen dò hỏi qua đi đúng bệnh hốt thuốc, mới có thể thấy hiệu quả nhanh như vậy, chỉ là hiện tại chiến sự căng thẳng, đã nhiều ngày đều vội vàng bộ tư lệnh sự tình, mãi cho đến tối hôm qua ngao dược thời điểm mới phát hiện những cái đó xứng tốt gói thuốc không dư thừa mấy bao.

Tuy rằng kia phương thuốc tử không có gì hảo bảo mật quý giá, nhưng loại này bốc thuốc sự tình cố hiểu mộng luôn là không yên tâm làm người khác qua tay, cho dù là trần khải cũng không được, hôm nay thật vất vả rảnh rỗi, tan tầm cùng Lý ninh ngọc cùng nhau trở về tranh gia liền vội cầm phương thuốc làm trần khải đưa chính mình đi thôi bác sĩ bên kia.

Cố hiểu mộng đi bắt dược Lý ninh ngọc tự nhiên muốn lưu tại trong nhà chuẩn bị cơm chiều, mấy ngày nay cố hiểu mộng hướng Miss Triệu học sư, Lý ninh ngọc cũng đi theo học không ít, hai người lấy thừa bù thiếu cho nhau học tập, dọn ra tới này nửa năm nhiều thời giờ, tuy rằng làm không ra cái gì món chính, nhưng việc nhà cơm vẫn là dư dả.

Ngày xưa thường tới kia chỉ tiểu phì miêu mùa đông không biết có phải hay không thiên lãnh đi cố định nơi ở, tóm lại đã thật dài thời gian không gặp, bất quá lường trước kia chỉ tiểu phì miêu tại đây một mảnh lăn lộn lâu như vậy lại như vậy béo, hẳn là cùng phụ cận hộ gia đình hiểu biết tìm cái an ổn địa phương quá cái đông không thành vấn đề.

Lý ninh ngọc hướng trong phòng đi một bên nhìn trong viện tình huống, rốt cuộc hiện tại mùa thu tới rồi, lại hơn nữa mấy ngày nay ngày ngày quát phong, buổi sáng mới vừa đảo qua sân bất quá một ngày công phu lại lọt vào tới chút lá cây, chính yếu chính là trong nhà những cái đó hoa cỏ cũng bởi vì mấy ngày nay chợt hạ nhiệt độ "Thương vong thảm trọng".

Nguyên bản cố đại tiểu thư là nghĩ dưỡng chút hoa có thể nung đúc nung đúc tình cảm, bộ tư lệnh công tác bận rộn như vậy về nhà tới có thể làm chúng ta Lý trưởng phòng nhìn xem hoa hoa thảo thảo tâm tình sung sướng một chút, kết quả ai ngờ đến này mùa thu vừa đến lá cây rơi xuống một đống, còn muốn suốt ngày quét tước, nếu không phải mấy ngày trước Lý ninh ngọc cười an ủi nàng, nói cái gì quét quét sân toàn đương rèn luyện thân thể, chỉ sợ y theo cố đại tiểu thư cá tính, chỉ sợ đã sớm muốn đem này đó hoa xử lý rớt.

Phòng trong độ ấm cũng không có so bên ngoài ấm áp nhiều ít, Lý ninh ngọc vào cửa sau đem áo khoác treo ở trên giá áo, tùy tay vãn vài vòng áo sơmi cổ tay áo liền hướng phòng bếp đi, năm nay hạ nhiệt độ hàng đến đột nhiên, nàng hôm nay sáng sớm rời giường xương sườn vết thương cũ liền có chút ẩn ẩn làm đau, không quá nghiêm trọng, đây cũng là chuyện thường nàng cũng không để trong lòng, hiện tại mặt trời xuống núi, đau đớn liền lại có chút rõ ràng lên.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ