Đêm đã sớm đã thâm, nhưng cố hiểu mộng tâm tình trước sau vô pháp bình tĩnh trở lại.
Bởi vì, giờ phút này Lý ninh ngọc liền ngủ ở chính mình bên gối.
Có lẽ là bởi vì hạ vũ duyên cớ, ban đêm nhiệt độ không khí chiếu so ban ngày thời điểm thấp rất nhiều.
Cố hiểu mộng đem chăn hướng lên trên lôi kéo đồng thời lại đem chính mình xuống phía dưới chạy trốn thoán, làm cho chính mình toàn bộ thân thể có thể chui vào chăn, đồng thời đem Lý ninh ngọc trên người chăn cũng kéo đến ngực.
Các nàng hai cái hiện tại cái cùng giường chăn tử, cho nên, cố hiểu mộng bất luận cái gì hoạt động đều có thể cảm giác được bên kia truyền đến nhiệt khí cùng Lý ninh ngọc trên người độc đáo từng trận lãnh hương.
Trong phòng tắt đèn, loại này hắc ám không khí càng thêm làm nhân thần kinh căng chặt, trong lòng bị một loại mạc danh xúc động mê hoặc.
Cố hiểu mộng cực chậm hướng Lý ninh ngọc bên kia dịch qua đi, nàng đã rất nhiều rất nhiều năm không có cùng người như vậy ngủ ở trên một cái giường, cái cùng giường chăn tử đã trải qua.
Xuyên thấu qua bóng đêm, cố hiểu mộng cẩn thận quan sát đến Lý ninh ngọc hình dáng, giờ phút này Lý ninh ngọc mồ hôi trên trán rõ ràng có thể thấy được.
Trong lòng ngứa.
Hẳn là Lý ninh ngọc ăn dược lúc sau liền bắt đầu ra mồ hôi.
Nhớ tới nàng ngủ trước dọa người nhiệt độ cơ thể, cố hiểu mộng ở chăn trung tìm được Lý ninh ngọc tay, giờ phút này nàng lòng bàn tay độ ấm đã khôi phục bình thường, chắc là đã bắt đầu hạ sốt, giờ phút này ngủ đến chính thục, yên tâm rất nhiều cố hiểu mộng liền càng thêm lớn mật lên.
Làm càn nhìn chằm chằm bên gối người, đêm khuya tĩnh lặng liền dễ dàng nghĩ nhiều.
Nhớ tới hôm nay chạng vạng thời điểm chạm vào nàng môi kia một khắc.
Mềm mại, ấm áp, kia xúc cảm đến bây giờ nàng cũng không quên, như vậy môi, không biết hôn lên là bộ dáng gì.
Có thể hay không cùng Miss Triệu làm pudding giống nhau, có thể hay không cùng sờ lên giống nhau, mềm mại, nộn nộn.
Cố hiểu mộng là cái không hơn không kém hành động phái, trong lòng có cái này điên ý niệm sau liền khởi động chút thân thể, phục hạ thân đi.
Tim đập chợt gia tốc.
Giờ phút này cố hiểu mộng chính chống ở liền Lý ninh ngọc trên người, theo càng thêm tới gần, Lý ninh ngọc sinh ra đã có sẵn lãnh hương bởi vì nàng nhiệt độ cơ thể lên cao giờ phút này ở trong không khí tản ra càng thêm rõ ràng.
Cố hiểu mộng mê muội nhìn nàng môi, lại đem đầu đi xuống đè xuống.
Đôi môi tiếp xúc, giống như điện giật giống nhau, giống như so, Miss Triệu làm pudding, vị còn muốn hảo.
Trong lúc nhất thời có chút mê ly tại đây loại kỳ diệu cảm giác trung, nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm một chút Lý ninh ngọc môi châu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công