Thường thường đơn giản nhất thổ lộ nhất có thể thẳng đánh nhân tâm.
Tuổi trẻ người trước nay đều là không kiêng nể gì biểu đạt chính mình tình yêu.
Lý ninh ngọc nằm nghiêng ở nàng trên đùi, nguyên bản nhắm đôi mắt lại chậm rãi mở.
Nàng suy nghĩ, nàng đối cố hiểu mộng cảm tình đến tột cùng hẳn là dùng cái gì tới hình dung.
Thích này hai chữ tựa hồ quá mức với tuỳ tiện, mà ái cái này tự lại quá mức trầm trọng.
Các nàng tình yêu tới nùng liệt.
Là cố hiểu mộng lúc trước hỗn loạn tính kế nhất kiến chung tình, cũng là Lý ninh ngọc trọng hoạch tân sinh sau tiêu tan cùng hiểu được.
Ái cái này tự lại quá mức với nhẹ chọn, một chữ luôn là biểu đạt không được trong lúc chuyện xưa cùng ngàn vạn nỗi lòng.
Các nàng tương ngộ vốn chính là mâu thuẫn, vô luận là từ cái gì phương diện tới nói.
Lý ninh ngọc yên lặng đem thân mình chuyển qua, nằm thẳng ở nàng trên đùi, tưởng đáp lại chút cái gì, lại khó gặp không biết nên làm thế nào cho phải.
Mà cố hiểu mộng vừa mới hôn nàng vành tai lúc sau còn không có tới kịp đem đầu lui về, Lý ninh ngọc như vậy nghiêng người, hai người mặt đi vào đều có thể cảm giác được lẫn nhau hô hấp tần suất.
Căn nhà này lấy ánh sáng thực hảo, ngoài cửa sổ dương quang giờ phút này vừa lúc đánh vào cố hiểu mộng trên lưng.
Giống như nàng cả người đều đắm chìm trong ánh mặt trời.
"Làm sao vậy?"
Thấy Lý ninh ngọc đột nhiên xoay người lại đây cố hiểu mộng ngón cái ở nàng trên trán nhẹ lau một chút.
Lý ninh ngọc lắc đầu, nửa ngày qua đi mày nhẹ nhàng giật mình, tựa hồ là tìm được rồi chính mình thời gian dài như vậy tới nay vẫn luôn vô pháp hoàn toàn tiêu tan nguyên nhân giống nhau, bên môi gợi lên một tia nói không nên lời có ý tứ gì cười tới.
"Hối hận sao."
Nàng tự nhận là chính mình cũng không phải cái gì người tốt, nàng kết quá hôn, sửa đổi gả, chính mình đều cho rằng chính mình trừ bỏ về điểm này ở phá dịch mặt trên thành tựu ở ngoài hai bàn tay trắng, thậm chí người ở bên ngoài trong mắt trên người nàng dán một ít không như vậy dễ nghe nhãn.
Nàng xác thật vẫn luôn ở truy đuổi kia thúc quang nhưng nàng cũng không cảm thấy chính mình là sinh hoạt ở ánh sáng người.
Nàng là vô số chỗ sâu trong trong bóng đêm, vi hậu người dẫn quang một phần vạn, cũng là rất có khả năng bị vùi lấp ở quang minh đêm trước hòn đá tảng.
Nàng không biết càng không dám khẳng định chính mình rốt cuộc có hay không có thể truy tìm tương lai.
Nhưng cố hiểu mộng không giống nhau, như thế hiển quý xuất thân, có thiên phú, thông minh, tuổi trẻ, xinh đẹp, đi đến nào đều là sẽ bị người truy phủng đối tượng, nếu là nói thật ra, các nàng căn bản là không phải một cái giai tầng người, nàng sinh hoạt ở ánh sáng, tựa như nàng phía trước theo như lời, nàng uống qua tốt nhất rượu, mang quá tốt nhất kim cương, giao thoa quá nhất có quyền thế gia tộc, trên người nàng sở hữu hết thảy phảng phất đều là có thể đặt ở dưới ánh mặt trời, có thể trèo lên trên đời này mỗi một cái đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công