Chương 103

125 4 2
                                    

Trực diện hy sinh?

Đối với cố hiểu mộng tới nói Mạnh kỳ phong tồn tại thực vi diệu, bọn họ cùng thuộc về quân thống lại đã từng cùng nhau chấp hành quá nhiệm vụ, tuy nói cọ xát không ít, nàng cũng coi thường hắn, nhưng bọn hắn chung quy là "Đồng bọn" hiện giờ như vậy một cái tươi sống sinh mệnh biến mất, thậm chí còn cùng chính mình thoát không được quan hệ, nói như thế nào nàng trong lòng đều sẽ có chút không thoải mái.

Nhưng lại nghĩ lại ngẫm lại, chỉ cần là một cái có nghiêm trọng khác nhau hợp tác đồng bọn hy sinh đều có thể làm nàng phân thần, càng đừng nói Lý ninh ngọc phía trước tận mắt nhìn thấy đến chính mình đồng chí tử vong.

Đau lòng rất nhiều nàng ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái ngồi ở trên sô pha người.

Văn phòng hòm thuốc bị cố hiểu mộng bắt được trên tay, Lý ninh ngọc lúc này đã sớm thông minh tướng quân trang áo khoác cởi đi, thời gian này muốn đổi dược, điểm này nàng vẫn là rõ ràng mà.

Bức màn cửa sổ nhắm chặt, nhìn người nọ lược hiện đơn bạc bóng dáng cùng áo sơmi đều ngăn không được băng vải cố hiểu mộng chỉ phải trước đem sở hữu tâm tư buông.

Phòng lại lâm vào ngắn ngủi yên tĩnh, cuối cùng cái kia nhìn như do dự thật lâu người vẫn là đánh vỡ trầm mặc.

"Ta không nghĩ lại lừa ngươi."

Lý ninh ngọc vừa nói một bên tự giác cởi ra chính mình áo sơmi cúc áo.

Kế tiếp nói lộng không hảo sẽ chọc kia tiểu tổ tông không cao hứng, cho nên đối với loại này thời khắc mấu chốt Lý trưởng phòng vẫn là biết gặp may.

Theo áo sơmi chảy xuống đến trên sô pha, trên người nàng những cái đó giao tạp băng vải lại xuất hiện ở cố hiểu mộng trước mặt.

"Kỳ thật, phía trước ta cho ngươi nhị đại ân ni cách mã cơ cấu tạo đồ, có một bộ phận nguyên nhân là muốn tiết lộ bút tích cấp Mạnh kỳ phong, mục đích chính là nếu ngươi thật sự muốn hy sinh chính mình đi đến lượt ta bình an nói, có thể lưu lại cuối cùng một đạo phòng tuyến."

Cố hiểu mộng giờ phút này đã kéo đem ghế dựa lại đây ngồi ở nàng phía sau, đem nàng kia kiện tối hôm qua vừa mới uất tốt áo sơmi đáp đến một bên, một bên cởi ra trên người nàng băng vải một bên yên lặng nghe nàng nói chính mình đã đoán được sự tình.

Người hư tật xấu tổng muốn chậm rãi sửa, hiện tại Lý ninh ngọc có thể thẳng thắn từ khoan mà không phải cố chấp mà cho rằng chính mình là đúng, hoặc là một mặt buồn đầu trả giá, này đối nàng tới nói đã là tiến bộ rất lớn.

Tuy rằng biết lấy Lý ninh ngọc tính cách này đó tật xấu rất khó sửa lại, nhưng về sau có thể làm nàng làm việc phía trước cùng chính mình thương lượng, báo cho cũng là không tồi.

Kết vảy miệng vết thương đã ổn thỏa, nhưng vì phòng ngừa cảm nhiễm nhiễm trùng cố hiểu mộng vẫn là kiên trì mỗi ngày cho nàng thượng dược tiêu độc.

Đã nhiều ngày bộ tư lệnh bận quá đổi dược sự tình liền đều giao dư tôn mẹ, không nghĩ tới ngắn ngủn mấy ngày nàng miệng vết thương lại khôi phục vài phần, như vậy biến hóa nhưng thật ra làm cố hiểu mộng vui sướng.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ