Chương 83

45 3 0
                                    

Lưu đại dung vừa mới liền rời đi, nàng đi phía trước chưa nói cái gì, chỉ là không biết từ nơi nào lấy ra tới một phong thơ lặng lẽ đưa cho với bình lam.

Lá thư kia là muốn giao cho Lý ninh ngọc, không biết là kia tiểu nha đầu khi nào viết tốt, bị tàng đến có chút nhăn bèo nhèo.

Nàng biết Lý ninh ngọc giá trị ngàn quân, nàng cũng biết nếu Lý ninh ngọc nghĩ cách cứu nàng như vậy Lý ninh ngọc liền sẽ chết.

Mạnh miệng người thường thường đều mềm lòng, với bình lam cũng là như thế.

Với bình lam biết Lưu đại dung lựa chọn đem này phong thư giao cho nàng là ý nghĩa cái gì, bất luận kẻ nào đều không có quyền cướp đoạt một người khác sinh mệnh.

Nhưng ngôn ngữ là có thể đem một người giết chết.

Này tin viết sẽ là cái gì? Đại để một ít khích lệ nói, đại để là bọn họ không sợ hy sinh làm dư lại người tiếp tục lao tới quang minh giao phó, cũng đại để là đối cái kia không có thể cứu nàng người trấn an.

Thế gian khó có lưỡng toàn pháp.

"Nếu ta đã chết, phiền toái thỉnh với thiếu tá giúp ta chuyển đạt Lý thượng giáo, có thể cùng nàng người như vậy vì cùng cái mục tiêu phấn đấu là vinh hạnh của ta, lớn mật về phía trước đi, ta tin tưởng, chúng ta chung sẽ thành công, ta trước tiên ở chung điểm chờ nàng." Đây là Lưu đại dung đối nàng nói cuối cùng một câu.

Người nguyên lai thật sự có thể không chỉ vì chính mình mà sống.

Liền ở Lưu đại dung phải rời khỏi thời điểm với bình lam vẫn là bắt được cái kia tiểu hộ sĩ thủ đoạn.

Đương quang minh xuyên thấu qua chiếu tiến hắc ám thời điểm, như vậy khe nứt kia liền rốt cuộc tàng không được, nàng giống như nên làm chút cái gì mới không làm thất vọng dưới chân này phiến thổ địa, nàng giống như hẳn là tỉnh ngộ, mới có thể trấn an ở chỗ này mất đi vong linh.

Với bình lam cổ họng giật giật, cuối cùng vẫn là hạ giọng mở miệng: "Tuy rằng ta không hiểu các ngươi những cái đó luôn mồm kêu tín ngưỡng, nhưng nếu ngươi đã chết, ta sẽ thay ngươi thủ vững ngươi sứ mệnh."

Ta là đến từ đồng ruộng mỏng manh ánh lửa, một trận gió liền có thể đem ta tắt, cho nên ta lựa chọn dấn thân vào đến kia phiến ngủ say thổ địa thượng, lọt vào dòng suối cũng hảo, chìm vào đáy cốc cũng thế, tắt không phải chung điểm, mà là một cái tân khởi điểm, mồi lửa là gieo giống đi xuống hy vọng, là chỉ dẫn bọn họ trong bóng đêm đi trước con đường.

Liền hai ngày này lăn lộn xuống dưới hao tổn tinh thần lao tâm, từ khi từ tô nam trở về liền bắt đầu lăn lộn, mãi cho đến hiện tại, liên tục bốn ngày cũng chưa có thể hảo hảo nghỉ ngơi, hiện giờ thương bệnh lại một áp xuống tới Lý ninh ngọc tự nhiên có chút bị áp suy sụp.

Suyễn dụ phát thiếu oxy hơn nữa đã nhiều ngày tra tấn làm nàng thực mau lâm vào hôn mê trạng thái, này nguyên bản là không cần tĩnh dưỡng quá dài thời gian, chỉ là Lý ninh ngọc thân thể kia căn huyền banh đến lâu rồi hiện giờ bỗng nhiên buông lỏng lại là ngủ thời gian dài như vậy cũng không tỉnh.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ