Chương 61

64 3 0
                                    

Thi thể bị thác trên mặt đất phát ra tiếng vang có chút chói tai, với bình lam nhìn binh lính đem kia hai cái lão nhân dùng một trương chiếu bọc lên sau nâng đi ra ngoài.

Nàng có nghĩ tới Lý ninh ngọc sẽ ngăn cản nàng làm này đó có vi chủ nghĩa nhân đạo sự tình, rốt cuộc người nọ con ngươi trong trẻo đến cái loại này trình độ sao có thể là cái nhẫn tâm chủ.

Quay đầu nhìn thoáng qua Lý ninh ngọc chính đi ra ngoài bóng dáng nhẹ nhàng thở dài một hơi.

"Đem nơi này huyết đều xoát sạch sẽ, sau đó đem hôm nay tình huống, chia Lý chủ nhiệm."

Nàng đã trải qua quá vô số lần như vậy cùng loại cảnh tượng, cho nên Lý ninh ngọc từ trước đến nay đều không cảm thấy chính mình là cái gì yếu ớt người, nhưng sự tình hôm nay vẫn là làm nàng đáy lòng không thể khống chế phiếm đau, cho dù nàng biết liền tính nàng không nói ra tin tức có vấn đề, kia hai cái lão nhân cũng đã chú định kết cục, rõ ràng rõ ràng không phải nàng sai chính là nàng vẫn là trong lòng khó chịu muốn mệnh.

Loại này huyết tinh bạo lực trấn áp, áp lực đến kêu nàng sắp thở không nổi.

Bị huyết kích thích đến đôi mắt là có chút phát đau, Lý ninh ngọc giơ tay xoa xoa giữa mày.

Thường thường quên đi một việc phương pháp tốt nhất chính là đi làm một khác sự kiện, nếu sự tình đã phát sinh, nàng cũng hết lớn nhất khả năng, như vậy cũng liền không có cái gì hảo hối hận, cách mạng vốn dĩ liền yêu cầu đổ máu, nàng ở chỗ này bi thương mới là đối những cái đó hy sinh đồng chí lớn nhất không tôn trọng.

Nàng hiện tại hàng đầu là đem chính mình cảm xúc nhanh chóng kéo trở về, nghĩ cách nhìn xem có hay không khả năng giảm bớt mặt khác không cần thiết thương vong.

Lý ninh ngọc chỉ ở phía trước xem qua một lần về Trần gia thôn nhân viên danh sách, trăm tới hộ nhân gia, 300 người tới, những người này phần lớn họ Trần, bởi vì là gia tộc thức thôn xóm duyên cớ phần lớn đều là bổn gia, rất nhiều người tên cũng đều là dựa theo gia phả bài tự, sắp chữ luận bối, phần lớn đều là ba chữ tên, chỉ có ngẫu nhiên sẽ có như vậy mấy cái hai chữ người, có rất nhiều ngoại thân có rất nhiều sau lại trong thôn người.

Buổi sáng kia phong bị chặn lại đến điện báo mặt trên tên là trần sơn, nàng hiện tại có thể xác định, nàng cũng không có gặp qua trần sơn tên này.

Lý ninh ngọc này cả buổi chiều đều ngâm mình ở cái kia ngầm phòng thẩm vấn, cũng chưa kịp đi quản những cái đó đi ra ngoài điều tra binh lính cùng đặc vụ.

Những người đó radio tín hiệu nếu đã bị bắt được như vậy bọn họ khẳng định sẽ gia tăng trục gia điều tra, lấy lâm phân cầm đầu đệ tam đội mười mấy hào người thời gian này không sai biệt lắm cũng nên điều tra xong rồi.

Miễn cưỡng định định tâm tư sau Lý ninh ngọc đem còn xoa giữa mày tay thả đi xuống, hiện tại là cơm chiều thời gian, làm công khu bên này không có gì người.

Bị chuyện này giảo đến Lý ninh ngọc tự nhiên cũng vô tâm tư đi ăn cơm.

Trần sơn... Trần sơn... Nếu nói tên có sơn cái này tự hình như là có một người, chẳng lẽ là cái kia trần khải?

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ