Cho dù là trải qua một đêm triền miên, Lý ninh ngọc đồng hồ sinh học vẫn là ở rạng sáng 5 giờ thời điểm đem nàng đánh thức, từ tối hôm qua bắt đầu đầu liền bắt đầu từng đợt phát đau, nàng vốn tưởng rằng là trong khoảng thời gian này công tác quá nhiều sở dẫn tới, cho rằng ngủ một giấc là có thể hảo chút, chính là thực rõ ràng, ngủ quá vừa cảm giác sau kia trận đau đớn còn không có biến mất, híp mắt đánh giá một chút bốn phía, nếu không có trọng sinh, hôm nay, nàng nên...
Này hết thảy có chút không chân thật, Lý ninh ngọc nghiêng đầu nhìn một chút bên cạnh còn ở ngủ say người.
Trở mình, người nọ ngủ đến cực an ổn, không biết mơ thấy cái gì, bên môi còn treo nhàn nhạt mỉm cười, Lý ninh ngọc thấy thế rũ hạ con ngươi, bên môi cũng treo lên mỉm cười, chậm rãi đem trong chăn bàn tay ra tới giơ tay ở trên má nàng khẽ vuốt một chút, thẳng đến giờ khắc này, đầu ngón tay truyền đến ấm áp mới chân chính báo cho nàng, này hết thảy đều là chân thật, này hết thảy không phải mộng.
Bởi vì Lý ninh ngọc đụng vào, đối diện người nọ ưm một tiếng, cũng chậm rãi mở mắt.
Hiện tại tới rồi mùa hè, cho dù là rạng sáng 5 giờ cũng đã có ánh mặt trời, cố hiểu mộng lại lần nữa đem đôi mắt mị thượng, đối Lý ninh ngọc cười hạ
"Sớm, ngọc tỷ."
Lý ninh ngọc lại ở trên má nàng cọ một chút
"Sớm."
Cố hiểu mộng lại đối nàng cười cười, đầu hướng nàng bên kia xê dịch, Lý ninh ngọc thấy thế liền hướng cố hiểu mộng bên kia dịch qua đi, làm nàng có thể gối lên chính mình cánh tay thượng, đồng thời vì nàng chắn đi một chút chói mắt dương quang.
Cố hiểu mộng thuận thế chui vào Lý ninh ngọc trong lòng ngực, da thịt cùng da thịt tiếp xúc, làm nàng nhớ tới đêm qua triền miên, hồi tưởng khởi tối hôm qua sự tình, buồn ngủ bị đánh cắp hơn phân nửa, lại lần nữa đem đôi mắt mở, thấy rõ ràng Lý ninh ngọc trên người bởi vì tối hôm qua kịch liệt mà rơi hạ điểm điểm hoa mai, bên tai lại có chút phiếm hồng.
Hơi hơi hoạt động hạ thân tử.
Dưới thân còn có chút đau, nhớ tới đêm qua Lý ninh ngọc thấy ngón tay thượng kia mạt đỏ thắm khi kinh ngạc cùng thương tiếc cùng với xong việc trấn an, nàng chưa từng nói qua cái gì sẽ phụ trách nói, nhưng là nàng nhất cử nhất động đều ở nói cho chính mình, nàng nghiêm túc, nàng hứa hẹn.
Đó là Lý ninh ngọc nữ nhân này độc thuộc về chính mình ôn nhu, là nàng ở nàng lạnh lẽo tính tình vì chính mình đơn độc phân liệt ra tới sủng nịch.
Đã có thể, là này phân đơn độc phân liệt ra tới sủng nịch, cũng thúc đẩy chính mình cam tâm tình nguyện nguyện ý vì trước mắt nữ nhân này làm bất cứ chuyện gì, cho dù là có một ngày nàng muốn uống chính mình huyết, muốn chính mình mệnh, chính mình cũng nguyện ý.
Cố hiểu mộng sáng sớm liền nhận thức đến, Lý ninh ngọc người này tựa như ma túy giống nhau, nếu là không trêu chọc nàng, như vậy liền tường an không có việc gì, nhưng một khi nhiễm như vậy chính là vạn trượng vực sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công