Chương 36

98 6 0
                                    

【 ngọc mộng 】 phản nhị

Chương 36

Công tác cuồng Lý ninh ngọc không ở.

Tại đây tiêu diệt Tổng tư lệnh trong bộ, nếu là nói nàng Triệu hiểu mạn đến trễ cái hơn mười phút nửa giờ đó là chuyện thường. Không rõ chân tướng người cũng sẽ cảm thấy chẳng có gì lạ.

Nhưng Lý ninh ngọc nửa giờ còn chưa tới bộ tư lệnh đó chính là cũng đủ khiến cho những cái đó nhàm chán nhân sĩ chú ý sự tình, huống hồ Lý ninh ngọc hiện tại còn trụ tới rồi bộ tư lệnh ký túc xá bất quá là đi vài bước lộ công phu, cho nên, trên đường cũng sẽ không vì cái gì chậm trễ thời gian.

Cố hiểu mộng kia lời nói là ở hàng hiên nói, là đối với mọi người nói, không chỉ là tình báo khoa người biết, tin điện khoa tư liệu thất người tất cả đều nghe được, hơn nữa, đối với Lý ninh ngọc loại này vốn là tự mang đề tài người tới nói, như vậy đại ý ngoại sự kiện phát sinh lúc sau không đến nửa giờ thời gian, bộ tư lệnh cũng đã truyền lưu các loại phiên bản.

Ít nhất cố hiểu mộng ngồi ở trong văn phòng cũng đã nghe được vài cái phiên bản.

Có nói là Lý ninh ngọc phía trước cố ý dọn đi ký túc xá, vì chính là phương tiện cùng Ngô đại đội ở cùng một chỗ, hôm nay không lên nhất định là tối hôm qua túng dục quá độ khởi không tới.

Có nói là bởi vì ở cừu trang Lý ninh ngọc hại chết kim nhóm lửa, mấy ngày này bị kim nhóm lửa oan hồn triền đi lên, vẫn luôn mơ màng hồ đồ, không thấy Lý ninh ngọc gần nhất mấy ngày nay sắc mặt vẫn luôn đều không tốt.

Các loại phiên bản các loại phương vị, cố hiểu mộng có đôi khi thậm chí cảm thấy những người này không đi làm báo xã biên tập đều là đáng tiếc.

Tóm lại có tư liệu thất những cái đó tiểu thư thái thái quạt gió thêm củi cố đại tiểu thư sáng sớm liền trở lại văn phòng uống cà phê thảnh thơi thảnh thơi tiếp tục trong lời đồn nữ chính ngày hôm qua công đạo cho chính mình công tác.

Kỳ thật nói không lo lắng là giả, nàng đương nhiên sợ Long Xuyên phì nguyên cái kia vương bát đản lại phát điên tới không quan tâm thỉnh Lý ninh ngọc lại ăn một đốn roi. Nàng lúc trước thương vừa vặn nhanh nhẹn, ngày hôm qua lại không thể hiểu được phun ra huyết. Tuy rằng phun quá huyết lúc sau cảm giác nàng càng tinh thần chút, nhưng cũng cũng không trở ngại cố đại tiểu thư lo lắng.

Có kia bệnh bao tử cùng suyễn bên ngoài thêm vào nàng luôn là sợ chính mình ái nhân va phải đập phải, tuy rằng nàng ở nào đó không thể nói sự tình thượng lại cảm thấy Lý ninh ngọc thân thể rất tốt.

Bạch năm cũ cái kia vương bát đản cũng thật là thảo người ngại, sáng sớm cùng Lý ninh ngọc đối nghịch thường xuyên tìm việc, kết quả là chính mình dẫn hỏa thượng thân còn yêu cầu Lý ninh ngọc đi cho hắn chùi đít.

Phiền nhân.

Hơi hơi nhíu hạ mi, trong tay bút chì cũng đi theo xoay hai hạ, nàng hiện tại đột nhiên cảm thấy bạch năm cũ phía trước căn bản là không phải cố ý tìm Lý ninh ngọc sự, bọn họ chi gian tuy rằng có thù oán, nhưng chung quy không phải Lý ninh ngọc sai, bạch năm cũ không ngu hắn sẽ không đem chính mình thật sự như vậy công nhiên bại lộ đi ra ngoài mà hiện tại còn muốn tìm Lý ninh ngọc cầu cứu.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ