Quanh mình là một mảnh tuyết địa, rét lạnh cùng mệt mỏi thổi quét nàng.
Bóng đè lần thứ hai thổi quét Lý ninh ngọc thế giới, ở trong mộng nàng hình như là bị chó săn bóp chặt yết hầu hồ ly, liền như vậy trắng ra mà bại lộ ở thợ săn thương hạ, "Phanh" một tiếng súng vang qua đi, kia viên viên đạn lập tức bắn vào thân thể, bắn vào tuyết trắng nhung mao bên trong.
Đau nhức khuếch tán mở ra, huyết nhiễm hồng nàng dưới thân tuyết địa.
Ngoài cửa sổ phong đem lá cây thổi đến xôn xao vang lên.
Tối nay Thượng Hải nổi lên thật lớn phong.
Trong mộng đau đớn phảng phất là chân thật tồn tại, điếu bình chất lỏng theo truyền dịch quản chảy vào trên giường người nọ trong cơ thể, trong phòng bệnh một mảnh hắc ám, từ khi vào đêm lúc sau liền không có người lại đây này gian phòng bệnh, cho nên tự nhiên cũng không có người đem này gian phòng bệnh bức màn kéo lên, ánh trăng xuyên thấu qua bên ngoài lắc lư lá cây chiếu vào nhà nội.
Bên ngoài hàng hiên chính là chói mắt đèn dây tóc, nơi đó bên ngoài che kín Lý sĩ đàn nhãn tuyến.
Ở như vậy giám thị dưới cơ hồ không ai có thể tới gần nàng, nàng liền như vậy bị nhốt ở cô đảo thượng.
Trên giường người bởi vì mới vừa rồi cảnh trong mơ dẫn phát một trận co rút.
Đau đớn là chân thật tồn tại, càng vì khó chịu chính là trái tim cũng cùng nó cùng nhau tác quái.
Nặng nề hô hấp cùng trên trán kia một tầng mồ hôi sáng sớm liền ám chỉ nàng ở chỗ này sẽ không đã chịu cái gì tốt đối đãi.
Từ khi buổi sáng Lý sĩ đàn nhận được Nhật Bản người mệnh lệnh sau, Lý ninh ngọc đã bị đưa đến gian bệnh viện, ly 76 hào không xa địa phương liền có nước Mỹ thánh hiệp hội bệnh viện, mà Lý sĩ đàn lại bỏ gần tìm xa đem nàng đưa đến nơi này, trong đó tâm tư tự nhiên là không cần nói rõ.
Lý ninh ngọc bị đưa lại đây thời điểm đã gần như hôn mê, nhưng ở phòng giải phẫu, những cái đó bác sĩ đại khái kiểm tra rồi nàng thân thể các hạng cơ năng, đem trên người nàng miệng vết thương đơn giản thượng dược băng bó một chút liền đem nàng đẩy mạnh này gian phòng bệnh.
Suốt một ngày thời gian, trừ bỏ ngẫu nhiên sẽ có hộ sĩ tiến vào đổi điếu bình, còn lại không bao giờ gặp lại bất luận kẻ nào.
Nhưng Lý sĩ đàn muốn nàng mệnh tâm bất tử.
Rốt cuộc chỉ cần người này bất tử ở 76 hào, chết ở bệnh viện đó là nàng chính mình thân thể sự tình.
Vây trung thú, nếu không có người thế nàng cởi bỏ nhà giam nàng liền vĩnh viễn vô pháp đi ra ngoài.
Chiếu vào nàng miệng vết thương thượng những cái đó dược cũng không phải cái gì tốt nhất thuốc trị thương, đối với nàng loại này bị đưa vào tới người bệnh, những cái đó bác sĩ đã sớm thấy nhiều không trách, Lý sĩ đàn đem nàng đưa đến nơi này kia cũng liền chứng minh rồi này gian bệnh viện tính chất, Lý sĩ đàn ý tứ bọn họ không dám ngỗ nghịch, hơn nữa ở Lý ninh ngọc người như vậy trên người lại vớt không đến bất luận cái gì tiền thuốc men nước luộc, bọn họ tự nhiên sẽ không giống cố gia như vậy đem Penicillin như vậy quý trọng dược phẩm dùng ở trên người nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công