Nương ánh trăng, cái kia tuổi trẻ tiểu hộ sĩ từ kia kiện cố ý an bài trong phòng giam ra tới, xác nhận bốn phía không có người sau lặng lẽ tắc cái hai cái bình thuốc nhỏ cấp dựa vào ven tường đang ở hút thuốc nữ nhân.
Biết nàng ý đồ, với bình lam bất động thanh sắc mà đem kia hai cái tiểu bình thủy tinh tiếp nhận tới bỏ vào chính mình trong túi.
Hết thảy tiến hành đều là như vậy mà lặng yên không một tiếng động.
Mà đối với rạng sáng đột nhiên tăng ca, cái này tuổi trẻ tiểu hộ sĩ không biết có phải hay không có chút bất mãn, tóm lại trương non nớt trên mặt giờ này khắc này còn treo chút tính tình.
Này phân tính tình như là vừa mới mới treo lên đi, rốt cuộc ở trong phòng giam thời điểm không thấy nàng nửa phần không kiên nhẫn.
Thực sự là quái chút.
Cùng bên trong nằm người giống nhau, hai người kia cũng ở trong lòng đạp chút miêu nị.
Bệnh miêu ở bên trong ngủ, các nàng này một lớn một nhỏ hai chỉ lão thử liền bắt đầu rồi cho nhau đánh giá, kia chỉ đầu mẩu thuốc lá dính chút son môi, quả hương thuốc lá sợi xứng với nơi này âm u ẩm ướt làm người có chút suyễn bất quá tới khí.
Năm nay nước mưa có chút nhiều, nhà tù bốn phía gạch đá xanh bị thấm hơi ẩm, hiện tại chỉ cần thời tiết âm lãnh chút liền sẽ chảy ra bọt nước tới.
Huyết tinh khí hỗn cây thuốc lá truyền vào xoang mũi, Lưu đại dung thập phần chán ghét nhíu nhíu mày che lại cái mũi về phía sau lui một bước.
Đã sớm nhưng thật ra thói quen như vậy hư thối hương vị, với bình lam thấy Lưu đại dung như vậy cười hạ lại chậm rãi phun ra một ngụm sương khói tới.
"Thật là không nghĩ tới, Lý chủ nhiệm cư nhiên làm ngươi tới."
Nàng sau khi nói xong nghiêng mắt nhìn về phía Lưu đại dung, tiếp tục mở miệng nói: "Ngươi thúc thúc đưa ngươi đi Nhật Bản học y, hẳn là không phải vì kêu ngươi tới 76 hào cứu những cái đó sắp bị đánh chết phạm nhân đi."
Mang theo khẳng định cùng thử ngữ khí, với bình lam lại một lần đối thượng Lưu đại dung đôi mắt, cười lạnh hạ.
Lẫn nhau thăm chi tiết? Lưu đại dung cũng đối nàng cười một cái, tục mà mở miệng nói: "Ta vì sao lưu lại nơi này, chẳng lẽ với thiếu tá không rõ ràng lắm?"
Ngoài cửa sổ phong đem nơi này mùi thuốc lá thổi tan chút, chỉ để lại khinh phiêu phiêu một câu.
"Thúc thúc bồi dưỡng ta, ta lý nên hồi báo thúc thúc."
Lý sĩ đàn trời sinh tính cẩn thận, trên đời này muốn giết người của hắn lại quá nhiều, mang nón trừ gian đoàn, dân gian địa hạ đảng tổ chức, ai đều muốn hắn cái này đại hán gian mệnh.
Có lẽ đây cũng là hắn vì cái gì như vậy muốn diệt diệt Lý ninh ngọc trên người kia cổ ngạo khí nguyên nhân.
Hắn chính là đại hán gian, tên kia đơn thượng sao có thể không tên của hắn, Lý ninh ngọc như vậy tuyệt chờ thiên tài, nếu là thật là mang nón người kia còn phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanficThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công