Chương 81

44 2 0
                                    

Tâm động là chưa bao giờ sẽ trước tiên chào hỏi.

Đương với bình lam phát hiện nàng mới đầu chỉ là tưởng khiêu khích người kia, hiện tại vững chắc làm nàng động tâm lúc sau, muốn giúp nàng che lấp tâm sự liền cũng rốt cuộc giấu không được.

Từ kia một khắc bắt đầu, nàng tự đáy lòng mà hy vọng, nàng có thể tồn tại xông qua mỗi một quan.

Không biết có phải hay không bởi vì rũ đầu duyên cớ, trên cổ da khấu lặc đến Lý ninh ngọc giống như có chút hô hấp không thuận, rõ ràng trầm trọng hô hấp phảng phất tạp vào với bình lam trong lòng.

Như vậy cái đồ vật để ở yết hầu thượng, nghĩ đến cũng là sẽ không dễ chịu.

Nữ nhân phục mà lại về phía trước đi rồi hai bước, đè lại Lý ninh ngọc bả vai đem người hơi hơi dùng sức để ở ghế trên, cái kia bị đằng ra trống không giam cầm nàng da khấu, rất dễ dàng mà liền bị nàng một tay cởi bỏ.

Mà giờ phút này với bình lam tay khoảng cách Lý ninh gáy ngọc thượng mạch đập chỉ có không đến một lóng tay, nàng chỉ cần hơi hơi dùng sức một ít, liền có thể cảm nhận được kia cổ rõ ràng không bình thường mãnh liệt thả dồn dập tim đập từ nàng trong cơ thể truyền ra.

Ngón tay chạm vào đó là lạnh băng mồ hôi.

Hà tất phi ở chỗ này chịu cái này khổ, cái kia cái gì tín ngưỡng, liền như vậy quan trọng sao.

Với bình lam nhìn chỉ giờ phút này chỉ hư hư đem đôi mắt mở một nửa người hít sâu một hơi.

Không có người ra tiếng, giờ phút này tra tấn thất phá lệ an tĩnh, an tĩnh đến nàng thậm chí có thể nghe được vừa mới truyền tới kia trận, ở trước cửa đình chỉ tiếng bước chân.

Có người đã trở lại.

Xem người hạ đồ ăn đĩa, nghe tiếng bước chân là có thể biết người tới, đây là nàng nhiều năm như vậy lăn lê bò lết ra tới kinh nghiệm.

Có người không tín nhiệm Lý ninh ngọc, không tín nhiệm chính mình, cũng không tin nơi này mọi người.

Da khấu bị cởi bỏ trong nháy mắt kia, với bình lam liền thực mau phản ứng lại đây, đem một bàn tay ấn thượng Lý ninh ngọc trên vai cái kia vết roi, nàng vẫn là kia phó vũ mị cười bộ dáng.

"Lý thượng giáo là ở quỷ biện, ngươi vẫn luôn ở ý đồ làm ta lâm vào, hiện tại cừu trang bị bắt cái kia quân thống gián điệp là giả ý quy phục logic vòng lẩn quẩn."

Với bình lam sau khi nói xong lại dùng sức ấn hạ Lý ninh ngọc trên vai tiên thương: "Cho nên, Lý thượng giáo mục đích của ngươi, rốt cuộc là cái gì."

Lý ninh ngọc cổ họng ngạnh ngạnh, đau nhức dưới bức cho nàng linh đài lại không thể không thanh minh vài phần.

Trên cổ gân xanh hơi hơi nhô lên.

Với bình lam ấn ở nàng miệng vết thương thượng cái tay kia hơi hơi lại hướng về phía trước lỏng chút sức lực.

Đau đớn thần kinh sẽ không bởi vì thi bạo giả thả lỏng mà làm ít người ăn nửa phần đau khổ.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ