Chương 113

115 5 6
                                    

Cố công quán xanh hoá làm được không tồi từng ấy năm tới nay, cố tiểu thư làm chủ nhân nơi này bị ngoài cửa sổ trên đầu cành chim chóc kêu sảo sau lần đầu tiên như vậy cảm thán.

Đương nhiên, này cũng không phải ở khen nó.

Đêm qua nhuyễn ngọc trong ngực, cố tiểu thư lại thiết thực cảm nhận được trong khoảng thời gian này cấp người nọ nghỉ ngơi thân thể thành quả, phóng túng dưới mệt nhọc một đêm thân mình mệt mỏi không khỏi tham ngủ chút.

Bên ngoài chim chóc còn ở sảo, cố hiểu mộng miễn cưỡng đem đôi mắt căng ra một cái khe hở ngắm liếc mắt một cái tủ đầu giường đồng hồ báo thức.

Còn sớm, còn có thể ngủ tiếp một lát nhi.

Thấy rõ ràng thời gian lo toan tiểu thư uể oải mà trở mình, tính toán đem vớt trụ bên kia kia khối băng băng lương lương "Nhuyễn ngọc" ngủ tiếp cái giấc ngủ nướng.

Nhắm mắt lại xoay người, cánh tay hướng bên cạnh duỗi ra, không.

Đại não nháy mắt thanh tỉnh vài phần.

Mới vừa rồi đầu óc không quá tỉnh táo lại còn không có chú ý tới, hơn nữa Lý ninh ngọc tên kia ngủ rồi liền cùng khối đại đầu gỗ giống nhau vẫn không nhúc nhích nàng còn tưởng rằng người nọ còn nằm ở bên người đâu, hiện giờ cánh tay ôm không trợn mắt vừa thấy mới phát hiện bên người đã sớm rỗng tuếch.

Cố hiểu mộng hơi hơi nhíu hạ mày, lại xác nhận phòng vệ sinh bên kia không có rửa mặt thanh âm mới từ trên giường ngồi dậy.

Ngồi dậy sau không khỏi cảm giác được cả người đau nhức, cố hiểu mộng đỡ hạ eo, đem đầu lại chuyển hướng một bên giá áo, nhìn lướt qua mặt trên treo dị vật, quả nhiên, Lý ninh ngọc quần áo áo sơmi không còn nữa.

Sáng sớm, lại làm gì đi.

Không có ngủ nướng hứng thú cố tiểu thư đem chăn xốc lên xuống giường, không biết có phải hay không thiên lãnh lập tức bị kích thích đến, còn không có mặc vào dép lê ngay cả đánh hai cái hắt xì.

Ai ở sau lưng bố trí ta?

Cố hiểu mộng hút hạ cái mũi, dư quang quét đến trên tủ đầu giường kia chén nước, giơ tay cầm lên.

Còn ôn, xem ra Lý ninh ngọc mới đi không trong chốc lát, nàng vừa nghĩ một bên uống lên nước miếng, lại giơ tay cọ hạ mũi mới nhấc chân hướng phòng vệ sinh đi đến.

12 tháng thiên vẫn là có chút lạnh, hiện tại hừng đông đến vãn, ngày mới tờ mờ sáng thời điểm Lý ninh ngọc liền rời khỏi giường, vốn dĩ nghĩ đi giúp Miss Triệu chuẩn bị một chút bữa sáng, chính mình sẽ không làm cái gì cũng có thể hỗ trợ đánh cái xuống tay, chỉ là không nghĩ tới mới từ phòng ra tới liền đụng phải cố dân chương.

Cố thuyền vương hôm nay cũng là khó được có nhàn hạ thoải mái, thấy Lý ninh ngọc từ phòng ra tới liền kêu nàng cùng đi tiền viện tản bộ, là thượng cấp lại là ái nhân phụ thân, Lý ninh ngọc tự nhiên không có lý do gì cự tuyệt, gật đầu đồng ý, trở về phòng cầm đi lên mặt y thời điểm thuận tiện cấp cố hiểu mộng đổ chén nước đặt ở đầu giường, cầm quần áo lấy ra tới còn không có tới kịp mặc vào liền cùng cố dân chương đi ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ