Chương 54

103 7 1
                                    

Hôm nay Hàng Châu trời mưa, thái dương vũ, có chút lãnh.

Cố hiểu mộng tay một đốn.

Bút máy mực nước bởi vì tạm dừng mà ở cái kia mới tinh da trâu bổn thượng rơi xuống một cái sâu đậm dấu vết, là cái không nhỏ mặc điểm.

Này chỉ bút máy là sáng nay Lý ninh ngọc cùng cố hiểu mộng tiến hành giao tiếp khi kẹp ở văn kiện cho nàng, mà cố hiểu mộng lần đầu tiên dùng này chi bút đó là viết xuống câu nói kia.

Liền giống như nàng giờ phút này tâm tình giống nhau, có chút lãnh.

Còn có một giờ.

Tình báo khoa công tác vẫn là giống ngày xưa như vậy, tựa hồ cũng không có bởi vì trưởng khoa đi công tác có bất luận cái gì ảnh hưởng, cũng là, rốt cuộc phía trước Lý ninh ngọc cũng không thiếu đi công tác.

Chỉ là, bọn họ đều là râu ria người, cho nên bọn họ không cảm thấy cái gì, thậm chí còn bởi vì Lý ninh ngọc đi công tác mà cảm thấy vui vẻ.

Nàng sáng nay mới vừa tiến tình báo khoa không bao lâu liền nghe được Triệu tiểu mạn ở bên kia khua môi múa mép, nói Lý ninh ngọc cái kia hắc quả phụ phải đi lại có thể hảo hảo thả lỏng.

Nhưng cố hiểu mộng không giống nhau.

Nàng không vui, càng hưng phấn không đứng dậy.

Là bên kia phái người tới đón Lý ninh ngọc, ở hôm nay buổi sáng 8 giờ thời điểm liền đến bộ tư lệnh.

Lý ninh ngọc người này tính cách người ở bên ngoài trong mắt từ trước đến nay có chút không hợp đàn, thậm chí có chút quái gở, nàng không đi xuống thấy cái kia ' mặt trên ' phái tới người cũng nhưng thật ra ở mọi người dự kiến bên trong, ai làm Lý thiên tài cậy tài khinh người là có tiếng.

Nàng nếu là xuống dưới kia mới không bình thường.

Tới nam nhân kia đem bối đầu sơ bóng lưỡng còn giống mô giống dạng xuyên thân tây trang, tuy rằng xuyên nhân mô cẩu dạng, nhưng như thế nào cũng không lấn át được trên người kia cổ đầu đường cuối ngõ lưu manh ác bá khí chất.

Đều nói người dựa y trang, nhưng này bộ lý do thoái thác tới rồi này nam nhân trước mặt thế nhưng một chút cũng bộ không đi vào.

Không hợp nhau.

Theo lý thuyết một cái chỉ là tới chạy chân tiếp người người hẳn là chịu không nổi bao lớn quy cách chiêu đãi, nhưng cố tình Long Xuyên phì nguyên kia quỷ tử lại không biết trong bụng nghẹn cái gì ý nghĩ xấu, thế nhưng không tiếc đi cửa tiếp nàng, thậm chí còn cố ý sai người đi thông tri trương tư lệnh.

Như là cố ý cấp kia nam nhân một loại hắn rất quan trọng ảo giác giống nhau.

Nói như thế nào cũng là cho Nhật Bản người bán mạng, Long Xuyên phì nguyên kia quỷ tử minh bày chính là kêu chính mình đi xuống nhìn xem, trương tư lệnh tự nhiên không thể hoàn toàn chặt đứt nhân gia mặt mũi, hơn nữa này bộ tư lệnh hơn phân nửa đều dựa vào Lý ninh ngọc bọn họ chống, tổng không thể bởi vì điểm này cực nhỏ tiểu lợi lại làm Lý ninh ngọc cái kia bảo bối cục cưng ở bên ngoài có cái gì sơ xuất, nhưng hắn một cái tiểu phó đội trưởng tự nhiên là không xứng với tư lệnh tiếp đãi, chính mình mặt mũi phải có, Long Xuyên mặt mũi phải cho, không có biện pháp, chỉ có thể làm bộ ra cửa làm việc vừa trở về, bản khuôn mặt đi xuống nhìn thoáng qua.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ