Chương 73

55 2 0
                                    

Minh nguyệt trên cao, trung thu ngày hội, hôm nay là vạn gia đoàn viên nhật tử.

Chỉ là này đàn quan to hiển quý nhóm ra không được đông lâu, thưởng không được nguyệt, cũng liền đừng nói gì đến đoàn viên.

Nếu nói khác cũng còn hảo, đều là mũi đao thượng cầu sinh tồn người, quá bất quá cái này tiết, đoàn không đoàn viên cũng không có gì, trên bàn kia mấy khối bánh trung thu mua nhưng thật ra trong thành kia mấy nhà nổi danh cửa hàng lương phẩm, lường trước ở ngày thường cũng là bọn họ đầu tuyển, nhưng tình cảnh này, này mấy khối bánh trung thu cũng không biết ở keo kiệt này ai, nhưng nhìn liền gọi người tới khí.

Hảo hảo một cái Tết Trung Thu, lại cứ bị kia phong mật điện đánh vỡ, lại cứ bị cái kia không âm không dương quỷ tử nắm đến trong tay.

Này khí như thế nào thuận đến lại đây.

Hôm nay là trung thu, bọn họ hiện tại lại đều chỉ là thẩm tra đối tượng mà không phải tù nhân, cho nên này mặt mũi thượng công phu tự nhiên phải làm đủ, buổi chiều thời gian liền có người cố ý tới thông tri quá, tối nay chuẩn bị trung thu tiệc tối.

Trung thu tiệc tối? Hồng Môn Yến đảo còn kém không nhiều lắm.

Đều biết nơi này có vấn đề, mọi người tự nhiên cũng chưa từng chậm trễ, thông tri đã đến giờ thời điểm liền đều đã ngồi ở bàn ăn trước, cố hiểu mộng tự nhiên cũng không ngoại lệ.

Chỉ là, tuy rằng biết rõ Lý ninh ngọc sẽ không tới thấu cái này náo nhiệt, nhưng cố hiểu mộng ở nhìn thấy Long Xuyên phì nguyên một người đi vào tới thời điểm vẫn là khó tránh khỏi có chút thất vọng.

Lý ninh ngọc đi thời điểm kêu nàng nhớ rõ ăn bánh trung thu, nàng còn tưởng rằng, nàng cũng tới cùng chính mình cùng nhau ăn cái này bánh trung thu.

Trong tay rượu vang đỏ ly tạm dừng một chút, dư quang ở ngoài, nam nhân kia chậm rãi hướng bên này đi tới, tại đây đồng thời còn có hắn phía sau những cái đó phủng mâm đồ ăn nữ nhân.

Này đó nữ nhân phủng mâm đồ ăn thượng đều thả tiểu cái đĩa, cái đĩa mặt trên đều là chút thoạt nhìn không lớn cục bột nếp.

Sự ra khác thường tất có quỷ.

Cũng không biết này quỷ tử lại muốn làm cái gì tân đa dạng.

Tháng 10 đã có chút hơi lạnh, theo đại môn đóng cửa kia cuối cùng một cổ gió lạnh từ bên ngoài chui vào phòng trong.

Trên bàn vì bầu không khí mà thắp sáng ánh nến hơi hơi đong đưa.

Lại một lần khiêu chiến sắp bắt đầu rồi.

"Chư vị buổi tối hảo."

Long Xuyên phì nguyên sau khi nói xong đứng yên ở chủ vị thượng, cười hạ theo sau nhìn lướt qua đang ngồi người, tiếp tục mở miệng nói: "Ta biết, hôm nay chính là quý quốc Tết Trung Thu."

Giọng nói vừa qua khỏi, hắn liền giơ tay ý bảo một chút đứng ở một bên những cái đó phủng mâm đồ ăn nữ nhân, này đó nữ nhân sáng sớm liền đứng ở đối ứng vị trí, nhìn thấy hắn thủ thế sau cơ hồ là cùng động tác đem những cái đó cái đĩa phóng tới các nàng trước người người trên bàn.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ