Hình đối với nàng người như vậy là không đủ để thuần phục, công tâm, đây là Lý sĩ đàn cho rằng đối với nàng mà nói nhất tàn khốc thủ đoạn.
Sự thật cũng là như thế.
Miệng vết thương đau lâu thành thói quen, vừa ý sẽ không.
Suốt một đêm, Lý ninh ngọc ở nơi đó ngồi một suốt đêm thời gian, nàng cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn trước mặt cái kia ngày hôm qua còn cứu nàng tánh mạng người, chậm rãi bị một đoàn tử khí bao trùm.
Những cái đó tự nhiên phản ứng kêu nàng toàn bộ tinh thần đều ở vào hỏng mất bên cạnh, mỗi một phút một giây đều ở chậm rãi tan rã nàng tâm lý phòng tuyến.
Bên ngoài thủ vệ thay đổi một vòng lại một vòng, nhưng chỉ có đối nàng giám thị là bất biến.
Nàng cũng chỉ bất quá là một cái có máu có thịt bình thường nữ nhân, sẽ sợ hãi sẽ bất lực càng sẽ áy náy cũng sẽ không biết làm sao.
Nói vậy người thường sợ là đã sớm muốn hỏng mất, nàng cũng tưởng, nhưng là nàng không thể.
Hô hấp ở loại địa phương này đều có vẻ phá lệ rõ ràng, loại này cưỡng chế hoàn cảnh dưới, liền có thể dời đi lực chú ý địa phương đều không có, thật lớn tinh thần áp lực làm nàng không thể không vẫn luôn suy nghĩ trước mắt sự tình.
Hiện tại trời tối đến sớm, màn đêm buông xuống thời điểm toàn bộ tra tấn thất chỉ có nàng đỉnh đầu kia một cái bóng đèn ở sáng lên, nàng quanh mình đều là hắc ám, mà nàng chính là trong bóng đêm duy nhất ánh sáng.
Ngoài cửa sổ vũ vẫn luôn không đình, nhưng là bên ngoài gió lạnh thổi vào tới là có thể làm nhân thân thượng bốc lên một tầng lông tơ.
Thời gian dài không thể phát tiết cảm xúc làm nàng đại não bị bất đắc dĩ chỉ có thể phát ra dời đi áp lực phóng thích lực chú ý tín hiệu.
Đem sợ hãi dời đi, đem hoảng loạn dời đi, không có gì có thể phát tiết cửa sổ, cho nên tại đây loại tuyệt đối an tĩnh cùng áp lực hoàn cảnh hạ, bên kia giọt nước thanh liền thành tốt nhất đột phá khẩu.
Nàng đại não ở giữ gìn chủ nhân ý nguyện.
Thiên nhiên là động lòng người đồng dạng cũng là khủng bố.
Ở đối mặt những nhân loại này mới bắt đầu hơn nữa khắc vào gien sợ hãi là người không có thể cải biên, không ai có thể lảng tránh, thân thể của nàng ở tự động chấp hành mệnh lệnh đi bảo hộ nàng, cứ thế mãi, tinh thần áp lực liền chuyển biến thành bóng ma, chỉ cần có giọt nước thanh rơi xuống nàng liền không chịu khống chế mà nghĩ đến Lưu đại dung qua đời phía trước hình ảnh, đó là đối áp lực thư hoãn, cũng đối tinh thần cực đại tra tấn, là nàng tự ngược, làm nàng lần lượt lâm vào vô năng cứu lại vô lực sợ hãi lại tự trách tuần hoàn.
Lý sĩ đàn chính là muốn phá hủy nàng tâm lý phòng tuyến, muốn thuần phục nàng.
Này một đêm vô luận là đối Lý ninh ngọc thân thể vẫn là tâm lý không thể nghi ngờ đều là khiêu chiến thật lớn, nếu là có thể đem áp lực chuyển hóa thành công kia đối với nàng sẽ là tân đột phá, nếu không thể, vậy chỉ có thể bị nhốt ở trong đó lặp lại bị lôi kéo tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công