Chương 58

66 4 1
                                    

Lưu đại dung...

Cái này Lưu đại dung xác định vững chắc có tầng thân phận là chân thật đáng tin sự tình, chẳng qua nàng như vậy rõ ràng tiếp cận Lý ninh ngọc đến tột cùng là ỷ vào có Lý sĩ đàn thân thích tầng này bảo hộ xác mà tùy ý làm bậy vẫn là nàng căn bản chính là cố ý lộ ra sơ hở.

Nhưng này cũng không hợp lý, tuy nói lão quỷ một án đã đề cập đến duyên an sự tình, nhưng đối ngoại tuyên bố vẫn luôn là kim nhóm lửa là lão quỷ, liền tính Lý ninh ngọc trên người còn có hiềm nghi như vậy cũng không tới phiên một cái 76 hào chữa bệnh và chăm sóc đã tới hỏi, theo lý thuyết, loại này cấp bậc cơ mật, không ứng ngoại truyện.

Hơn nữa Lý sĩ đàn loại người này, quả quyết là sẽ không chọc này một thân tao đi trộn lẫn đặc vụ cơ quan sự tình, cho nên nàng là Lý sĩ đàn phái tới thử Lý ninh ngọc khả năng tính không lớn.

Trong bóng đêm chim hót giảo đến vốn là giác thiển người khó có thể đi vào giấc ngủ.

Tuy rằng không muốn thừa nhận, bất quá cái kia thoạt nhìn có chút sa lăng tiểu cô nương giống như xác thật là Lý ninh ngọc đồng chí.

Lúc này quân thống cùng trung thống đều sẽ không trộn lẫn này việc lạn sự, duy nhất đáng giá lấy mệnh đi đổi lần này hành động tình báo tổ chức cũng cũng chỉ có một cái.

Lý ninh ngọc nằm ở trên giường nhìn chằm chằm lều trại đỉnh cái giá, nửa ngày sau trở mình, trong lúc này cánh tay trái đã kết vảy miệng vết thương cọ đã có chút ngạnh ván giường thượng, xé rách rất nhỏ đau đớn làm nàng trong bóng đêm theo bản năng trừu một ngụm khí lạnh.

Lý ninh ngọc cau mày từ trên giường ngồi dậy, trường kỳ ở vào trong bóng đêm đôi mắt đã có thể thấy rõ chung quanh đồ ăn, duỗi tay sờ đến cách đó không xa que diêm, đem mép giường đèn dầu bậc lửa.

Nàng cánh tay thượng băng vải ở tới nơi này phía trước cũng đã dỡ xuống, đã sớm kết vảy miệng vết thương bị nàng vừa mới như vậy một cọ huyết vảy trực tiếp bóc ra xuống dưới, bên trong tân mọc ra tới phấn thịt chính hô hấp mới mẻ không khí.

Lý ninh ngọc chỉ là đơn giản dò xét một chút sau liền đem ống tay áo kéo lên, súng thương nếu là nói một chút sẹo đều không lưu đó là giả, nhưng cũng may từ khi bị thương gần nhất vẫn luôn hảo sinh dưỡng này, sau lại lại bị cố hiểu mộng tìm thấy hảo chút khư sẹo cao đồ, kia sẹo thật cũng không phải như vậy không thể tiếp thu.

Nàng từ trước đến nay là không để bụng này đó, rốt cuộc nàng loại người này, chưa chừng ngày đó liền sẽ tiến phòng tạm giam, bị chộp tới thẩm vấn, nếu là trên người không vài đạo sẹo nói kia mới có chút hiếm lạ.

Thói quen hai người tễ ở trên một cái giường hiện tại thình lình một người ngủ còn có chút không thói quen.

Lý ninh ngọc đem chăn kéo đến ngực, nghiêng đầu lại nhìn trong chốc lát kia trản còn châm đèn dầu, ấm hoàng ánh lửa đem nàng mặt mày sấn càng ôn nhu chút.

Ánh lửa chụp ảnh đầu giường chung quanh, nàng hít sâu một hơi sau chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Trần gia thôn hẳn là bị làm lần này hành động chủ yếu căn cứ điểm, chộp tới tráng đinh sáng sớm liền nước sôi ở bên này kiến nhà ngói, tuy nói khoảng thời gian trước điều tra chủ yếu tập trung ở Nam Tề nhưng Trần gia thôn quản khống tựa hồ so Nam Tề còn muốn nghiêm chút.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ