Này phong nhiệt tới cũng nhanh tán cũng mau, độc phát ra đi thân thể liền tốt mau chút.
Lý ninh ngọc tỉnh thời điểm là 5 giờ nhiều, trong phòng tĩnh cực kỳ, chỉ có đồng hồ chuyển động máy móc thanh, hơi hơi híp mắt bắt đầu khôi phục bởi vì thời gian dài ngủ đông mà tạm thời trì độn cảm quan, nửa ngày sau chậm rãi mở to mắt.
Bên ngoài ngày mới hơi hơi đánh bóng, ngẫu nhiên có vài tiếng hẳn là mộc chế phẩm va chạm ở thứ gì tiếng vang, nghĩ đến hẳn là dưới lầu bữa sáng quán muốn chuẩn bị bắt đầu buôn bán, ngày hôm qua ngủ cả ngày nguyên bản đã mỏi mệt tới cực điểm thân thể càng là khó được nghỉ ngơi lại đây, thậm chí liên thủ trên cánh tay thương đều không có như vậy đau.
Hơi hơi xoay phía dưới, bên người người còn ở ngủ, cũng không biết tối hôm qua cố hiểu mộng vài giờ ngủ, hiện tại đều không có chút nào muốn tỉnh lại dấu hiệu, ngày hôm qua nàng mơ hồ nhớ rõ chính mình hô hấp có chút khó khăn, theo sau liền cảm giác thân thể bị người lấy lên, nghĩ đến hẳn là phạm vào bệnh, cũng không biết cố hiểu mộng thủ chính mình bao lâu mới ngủ, giơ tay đem tán ở trên má nàng tóc mái đẩy ra, lại chớp hai hạ mắt mới đưa nàng hoàn ở chính mình trên eo tay bát đi xuống.
Cố hiểu mộng cái mũi ninh một chút nhưng là cũng không có tỉnh.
Tay chân nhẹ nhàng từ xốc lên chăn trên giường xuống dưới, xuống giường lúc sau xoay người đem chăn lại cho nàng cái hảo, tuy rằng vừa mới 5 giờ nhưng là trên đường phố đã có rất nhiều muốn thượng sớm ban người, đi đương cửa sổ trước đem bức màn hơi hơi xốc lên một cái giác, trên đường đã dâng lên khói bếp, ngày hôm qua kia kiện nhiễm huyết áo sơmi đã bị tẩy hảo treo ở ban công, Lý ninh ngọc từ tủ quần áo một lần nữa tìm một kiện áo sơmi ra tới, sợ chính mình động tĩnh lớn sẽ đánh thức cố hiểu mộng, cho nên cầm quần áo cùng trên bàn thuốc trị thương liền vào buồng vệ sinh, chờ ra tới thời điểm cánh tay thượng thương đã tái hiện thay đổi dược triền tân băng vải, cũng đã đổi hảo quần áo.
Rửa mặt trở về thời điểm cố hiểu mộng còn không có tỉnh.
Ngắn ngủn hơn mười phút thái dương cũng đã dâng lên tới không ít, phòng trong ánh sáng cũng bắt đầu biến cường, Lý ninh ngọc đi qua đi lại đem bức màn kéo nghiêm chút. Tùy tay sửa sang lại một chút quần áo sau liền ra cửa, chờ nàng trở lại thời điểm trong tay không ngoài sở liệu nhiều một túi đồ vật.
Giống như ngày hôm qua cố hiểu mộng giống nhau đem túi giấy phóng tới trên bàn, cơm trên giấy bánh bao nhỏ hẳn là vừa mới ra nồi, còn mạo nhiệt khí, cánh tay trái còn có thương tích đối với Lý ninh ngọc tới nói chung quy là không quá phương tiện, chỉ có thể một tay có chút thong thả đem hộp cơm mở ra.
Cho dù nàng đặc biệt cẩn thận nhưng vẫn là không thể khống chế phát ra một ít thanh âm.
"Ngọc tỷ?"
Lý ninh ngọc theo thanh âm ngọn nguồn vọng qua đi, chỉ thấy cố hiểu mộng một bên xoa đôi mắt một bên từ trên giường ngồi dậy, không biết có phải hay không bị chính mình đánh thức, nhưng cả người thoạt nhìn còn có chút mông vòng, Lý ninh ngọc giơ tay đem trên bàn ly nước cầm lấy tới đi đến trước giường đưa cho cố hiểu mộng, theo sau mở miệng nói
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công