Chương 87

45 3 0
                                    

Cố hiểu mộng chưa thấy qua Tần ngữ hoài, tưởng nhận thức nàng cũng chỉ có thể ngầm hỏi thăm.

Loại này tiệm ăn nhất không thiếu chính là có tiền người rảnh rỗi, cùng những cái đó hoa hoa địa phương bất đồng, nơi này người đều là tới nghe khúc, cũng phần lớn có thể về liệt vào "Người tốt" cố hiểu mộng ăn mặc một bộ tiểu tiên sinh bộ dáng, cố ý đè thấp thanh âm ra vẻ ngoan ngoãn khiêm tốn về phía những người đó hỏi chuyện.

Những người này đều là nơi này khách quen, đều biết Tần ngữ hoài thiện tâm, những người đó thấy nàng cõng cái bố bao, đều cho rằng nàng cũng là nghe nói Tần ngữ hoài thiện tâm, muốn đi đẩy mạnh tiêu thụ phấn mặt hàng hóa học sinh, liền có mấy cái hảo tâm tiên sinh liền cho nàng chỉ chiêu số.

Nơi này tai mắt đông đảo tự nhiên không thích hợp nói chút tư mật sự tình, cho nên vẫn luôn ai đến hơn mười giờ tan tràng cố hiểu mộng mới ở Tần ngữ hoài phía sau đi theo một đường sờ soạng đến nàng trụ địa phương.

Nơi này đèn đường không tính quá lượng, quanh mình cũng không có người, cố hiểu mộng đem đặt ở bố trong bao súng lục đem ra, hướng về phía trước đẩy đẩy giấu ở cổ tay áo hơn phân nửa.

Trở tay chế trụ báng súng, liền ở Tần ngữ hoài quẹo vào thời điểm cố hiểu mộng tăng cường đi rồi hai bước đuổi theo phía trước người.

Giấu ở cổ tay áo trung súng lục bay nhanh hoạt ra tới, ở lòng bàn tay xoay một chút điều động vị trí sau ngón trỏ đáp ở cò súng thượng, một tay che lại phía trước người nọ miệng một cái tay khác nắm súng lục để thượng nàng huyệt Thái Dương.

Không cảm giác được kia nữ nhân giãy giụa cố hiểu mộng hơi hơi thả lỏng chút che miệng nàng lại sức lực.

"Có một số việc tưởng thỉnh giáo Tần tiểu thư."

Nàng sau khi nói xong đem để ở nàng huyệt Thái Dương súng lục cũng thả đi xuống.

Cố hiểu mộng từ cừu trang rời khỏi sau Mitsui Hisashi hôm nay lại đối dư lại người lại tiến hành rồi thẩm vấn.

Một ngày thẩm vấn xuống dưới vô dụng tin tức được đến một đống, hữu dụng ít ỏi không có mấy.

Xem ra cố hiểu mộng phía trước nói, có lẽ chính là tốt nhất đột phá khẩu.

Hiện tại cũng liền còn dư lại cuối cùng một người còn không có thẩm quá.

"Tam giếng đại tá đây là có ý tứ gì."

Nhìn hình giá thượng đã bị đánh đến vết máu loang lổ nam nhân Long Xuyên phì nguyên thần sắc lạnh lãnh, quay đầu nhìn về phía Mitsui Hisashi một.

"Những lời này hẳn là ta hỏi Long Xuyên đại tá mới đúng."

Mitsui Hisashi vừa nói xong sau giơ tay ý bảo một chút bên kia binh lính dừng tay.

Cái này da thịt non mịn thư sinh một chút cũng không cấm đánh, rũ mắt nhìn đã bị đánh ngất xỉu đi Mạnh kỳ phong, hắn tiếp tục mở miệng nói: "Các hạ ở mới vừa bắt được hắn khi liền như thế chắc chắn, tin tưởng hắn lên án, ngay cả hắn bối cảnh, cùng với hắn hay không thật sự quy thuận với đại Nhật Bản đế quốc, chưa từng điều tra quá liền tùy tiện tin tưởng hắn theo như lời nói có phải hay không qua loa chút."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ