Chương 69

51 2 0
                                    

Nói là làm nàng trước tuyển, nhưng là rõ ràng chính là hắn Long Xuyên phì nguyên sáng sớm liền thiết hảo bẫy rập chờ Lý ninh ngọc hướng trong nhảy.

Lý ninh ngọc tuyển không được, cũng không thể tuyển.

Cố hiểu mộng cùng Lý ninh ngọc quan hệ hắn đã sớm còn nghi vấn, lần này cố ý đem cố hiểu mộng đẩy đến Lý ninh ngọc diện trước đơn giản chính là tưởng thử một chút các nàng hai cái chi gian đến tột cùng có phải hay không thật là lẫn nhau che chở.

Nếu dựa theo lẽ thường, này hai cái thẩm vấn quan, vì tránh cho làm việc thiên tư làm rối kỉ cương, bọn họ đối hiềm nghi người thẩm vấn hẳn là đồng thời ở đây, nhưng Long Xuyên phì nguyên mỹ kỳ danh rằng bởi vì phía trước bắt quỷ lãng phí quá nhiều thời gian, lần này vì đề cao hiệu suất, phòng ngừa lẫn nhau thông cung mà từ bọn họ hai người phân biệt tiến hành thẩm vấn.

Vừa khéo, lần này tổng cộng sáu cá nhân, lần đầu tiên an bài chỉ là làm cho bọn họ giao đãi một chút sự tình quá trình, một người ba cái tách ra thẩm vấn đảo cũng không thương phong nhã.

Triệu tiểu mạn liền ở tại phụ cận, căn cứ gần đây nguyên tắc, nàng tự nhiên là cái thứ nhất bị mang quá khứ, nàng đi theo binh lính từ hướng Long Xuyên phì nguyên phòng đi thời điểm vừa lúc đuổi kịp Lý ninh ngọc từ bên trong ra tới.

Đối với Lý ninh ngọc phải về tới chuyện này, nàng sáng sớm liền từ Long Xuyên phì nguyên nơi đó biết được, cho nên ở chỗ này nhìn thấy Lý ninh ngọc nàng cũng không nửa phần giật mình.

Mà Lý ninh ngọc tất nhiên là cũng thấy được Triệu tiểu mạn, dư quang trung có thể nhìn thấy nàng biểu tình biến hóa, theo lý thuyết ở loại địa phương này nhìn thấy chính mình đã đi công tác hồi lâu cấp trên hẳn là sẽ có chút giật mình, đặc biệt là Triệu tiểu mạn người như vậy.

Nhưng người nọ cũng không biến hóa biểu tình tựa hồ ở minh kỳ Lý ninh ngọc, ta biết ngươi sẽ trở về.

Như vậy trầm ổn toàn xong không phù hợp Triệu tiểu mạn tính cách, mà này trong đó nguyên do không cần phải nói Lý ninh ngọc cũng rõ ràng.

Đáp án thực rõ ràng, người này có vấn đề, hơn nữa cùng Long Xuyên phì nguyên tương quan.

Kỳ thật Long Xuyên phì nguyên mới vừa rồi đem nàng nạp vào chính hắn thẩm vấn danh sách đó là vì phòng ngừa Lý ninh ngọc từ Triệu tiểu mạn trên người tìm ra cái gì sơ hở tới.

Này quân cờ chết sống tồn vong hắn tự nhiên là không để bụng, chẳng qua nếu là quân cờ quá xuẩn, kia liền dễ dàng dẫn lửa thiêu thân.

Hai người cơ hồ gặp thoáng qua, Lý ninh ngọc toàn bộ hành trình cùng nàng cũng không bất luận cái gì giao lưu, cũng chưa từng từng có bất luận cái gì ánh mắt thượng va chạm, đi ngang qua nàng bên cạnh khi thậm chí không có một giây tạm dừng trực tiếp liền từ nàng bên cạnh đi qua, chờ Triệu tiểu mạn phục hồi tinh thần lại thời điểm, Lý ninh ngọc đã đi ra ngoài vài bước, nếu không phải nàng có thể cảm giác được chính mình tồn tại, nàng thật đúng là cho rằng chính mình đã biến thành không khí.

Sau một lúc lâu, Triệu tiểu mạn một người đứng ở tại chỗ quay đầu nhìn Lý ninh ngọc bóng dáng, cuối cùng cực kỳ trào phúng hừ một tiếng.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ