Chương 24

123 6 0
                                    

Xe ngừng ở cố gia cửa thời điểm, đứng ở cửa người hầu liền vội vội lại đây hướng bên trong nhìn liếc mắt một cái.

Người hầu thấy cố hiểu mộng ngồi ở mặt sau sau liền một cái kéo ra cửa xe một cái khác tắc chạy vội đi vào thông tri.

Cố hiểu mộng còn vẫn luôn bái ở Lý ninh ngọc cánh tay thượng như thế nào cũng không buông ra, mặc cho bên ngoài người hầu như thế nào kêu gọi cũng không nhúc nhích một chút.

Lý ninh ngọc bất đắc dĩ thở dài chỉ có thể không biết giận làm nàng bắt lấy chính mình, theo sau giơ tay kéo ra chính mình này mặt cửa xe, ôn nhu hống mới làm cố hiểu mộng đi theo chính mình xuống xe.

Bởi vì ở trên xe chậm trễ chút thời gian thế cho nên Lý ninh ngọc đỡ cố hiểu mộng từ trên xe xuống dưới sau đi chưa được mấy bước liền đón nhận Miss Triệu.

Miss Triệu đối Lý ninh ngọc cười hạ

"Vất vả Lý trưởng khoa."

Sau khi nói xong liền tính toán duỗi tay đem cố hiểu mộng tiếp nhận tới

Lý ninh ngọc cũng đối nàng gật đầu, theo sau liền cũng tính toán đem cố hiểu mộng giao cho Miss Triệu, chỉ là chưa từng nghĩ đến cố hiểu mộng vừa mới tiếp xúc đến Miss Triệu thời điểm liền cùng bị mở ra chốt mở giống nhau lại giãy giụa một chút, gắt gao bắt lấy Lý ninh ngọc cánh tay, cũng bởi vì lần này giãy giụa làm nàng chính mình chính mình lảo đảo một chút có chút không đứng vững thiếu chút nữa té ngã, Lý ninh ngọc không có biện pháp đành phải lại đem người ôm trở về.

Miss Triệu thấy thế cũng có chút bất đắc dĩ đem tay thả xuống dưới, đối Lý ninh ngọc xin lỗi cười một cái, hướng một bên lui một bước nhường ra lộ tới, mở miệng nói

"Chỉ có thể làm phiền Lý trưởng khoa."

Lý ninh ngọc nghiêng mắt nhìn thoáng qua cố hiểu mộng, người nọ dựa vào chính mình đầu vai tràn đầy một bộ say rượu bộ dáng, nhưng này đủ loại hành động lại không giống như là uống say, Lý ninh ngọc cuối cùng cũng chỉ có thể nhận mệnh, chậm rãi đỡ nàng hướng trong phòng đi.

Xem ra cố hiểu mộng hôm nay là khăng khăng muốn cho nàng tiến cố gia đại môn, hoặc là nói, khăng khăng muốn cho chính mình nhìn thấy cố dân chương.

Thực rõ ràng, cố hiểu mộng cũng không biết cố dân chương chính là lão thương này một chuyện thật, mà nàng ra này hạ sách làm chính mình đến trong nhà nàng hoặc là nói làm chính mình nhìn thấy cố dân chương mục đích đơn giản là có hai cái, một, hắn nói cho cố dân chương chính mình lão quỷ thân phận, muốn mượn cơ hội này đem chính mình khấu hạ, nhị, nàng không nói cho cố dân chương chính mình là lão quỷ, nhưng cố dân chương nhất định sẽ hướng cố hiểu mộng dò hỏi ở cừu trang đã nhiều ngày ở cừu trang phát sinh sự tình, cứ như vậy, ở cố hiểu mộng trong mắt, cố dân chương chỉ là cô thuyền, mà chính mình hành vi lại thực đáng giá hoài nghi, cố dân chương nhất định sẽ ở cố hiểu mộng trước mặt làm bộ một bộ hoài nghi chính mình bộ dáng, cho nên, cố hiểu mộng đem chính mình mang về tới đơn giản cũng vẫn là chỉ có hai cái mục đích, một, làm cố dân chương tự mình thăm thăm chính mình hư thật, nhị, làm chính mình ở cố dân chương trước mặt có một cái khiếu nại tẩy trắng cơ hội.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ