【 ngọc mộng 】 phản nhị
Chương 34
Rạng sáng 1 giờ 21 phân, trừ bỏ dưới lầu kia mấy cái đèn đường cùng cách đó không xa hội sở còn đèn sáng chung quanh cư dân lâu đã đen nhánh một mảnh, hiện tại đã tới rồi đêm khuya, trừ bỏ những cái đó ăn chơi đàng điếm công tử tiểu thư cùng này đó giám thị đặc vụ, mọi người hẳn là đều đã ngủ, đương nhiên, này cũng bao gồm trong tòa nhà này thông minh hoặc là không đủ thông minh bộ tư lệnh nhân viên quan trọng, nhưng vì tránh cho hết thảy không cần thiết phiền toái xuất hiện cố hiểu mộng vẫn là lựa chọn nhất nguyên thủy phương pháp, phiên cửa sổ.
Đây cũng là Lý ninh ngọc đối chính mình nói đi thời điểm tiểu tâm chút quan trọng nhất mục đích.
Nàng hiện tại nhất cử nhất động đều cùng hai người tánh mạng liên hệ, nàng không dám hành động thiếu suy nghĩ, tận lực phóng nhẹ bước chân thật cẩn thận dịch đến một khác sườn bên cửa sổ, nghiêng thân mình xuống phía dưới nhìn liếc mắt một cái.
May mắn chỉ có hai tầng, lầu một có mái hiên, từ cái nào vị trí nhảy xuống đi hẳn là không thành vấn đề, may mắn là như thế, nếu là này lâu hoặc là Lý ninh ngọc ký túc xá tầng lại cao điểm đã có thể muốn phiền toái, tại đây loại cực độ yên tĩnh ban đêm bất luận cái gì thanh âm đều sẽ bị vô hạn phóng đại, đặc biệt là bộ tư lệnh loại này kiểu cũ mộc cửa sổ, đẩy một chút liền muốn phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang, cố hiểu mộng một tay nâng cửa sổ cái đáy một cái tay khác hướng ra phía ngoài đẩy, tận lực phóng nhẹ thanh âm, chờ cửa sổ đẩy ra một cái có thể cung chính mình đi ra ngoài mở miệng sau liền nhấc chân phiên đi ra ngoài, một tay vịn cửa sổ đài một cái tay khác đem cửa sổ đẩy trở về, này đại khái là nàng cho tới bây giờ đã làm chật vật nhất sự tình, như vậy nghĩ chân liền dẫm lên lầu một xông ra tới mái hiên thượng.
Ở xác nhận bốn phía không có người sau mới trên mặt đất tìm khối ổn thỏa rớt xuống địa điểm, rơi xuống đất trong nháy mắt kia cho dù lại tiểu tâm cũng sẽ khó tránh khỏi phát ra một ít cùng bụi cỏ cọ xát tiếng vang đặc biệt là ở như bây giờ cực kỳ an tĩnh đêm khuya.
Cố hiểu mộng không kịp đi trông cửa khẩu cái kia ngồi canh xa phu có hay không phát hiện bên này động tĩnh liền vội vội trốn vào một cái lùm cây, trong lòng không được một trận thầm mắng, không nghĩ tới chính mình cũng sẽ có như vậy chật vật thời điểm, tuy rằng trong lòng đem Long Xuyên phì nguyên mắng trăm ngàn biến nhưng tận lực phóng cúi người thể làm trước mặt này cây vốn là không cao lùm cây ngăn trở chính mình.
Quanh thân thường thường truyền đến vài tiếng mùa hè độc hữu ve minh thanh.
Cố hiểu mộng xuyên thấu qua lá cây chỉ thấy khe hở quan sát này bên ngoài tình huống, thực hiển nhiên, cái kia xe kéo phu là nghe được bên này động tĩnh, đã đứng lên thể ở hướng khắp nơi nhìn xung quanh, hơn nữa rất có một loại muốn vào tới xem tư thế.
Dựa! Đã trễ thế này, cho dù là giám thị đều không vây sao!
Lại là một tiếng thầm mắng.
Bởi vì khẩn trương hô hấp càng thêm thong thả, liền ở nam nhân kia đã chuẩn bị lại đây thời điểm một con không biết từ từ đâu ra miêu từ cố hiểu mộng phía sau vụt ra.
Bên tai bị mang theo một trận gió thanh.
Cảm giác được phía sau động tĩnh lo toan hiểu mộng trong lòng căng thẳng ngay cả thân thể đều banh thẳng chút, rõ ràng là bị dọa đến biểu hiện.
Vừa mới xuống dưới thời điểm liền sợ sẽ kinh đến mèo hoang đưa tới động tĩnh, ở mặt trên thời điểm rõ ràng cẩn thận quan sát quá phụ cận là không có gì động vật.
Này miêu lại là từ nào chạy ra.
Nhíu mày nổi lên chút. Tuy rằng như thế, nhưng là này chỉ mèo hoang ra tới đúng là thời điểm.
Chỉ thấy kia chỉ mèo hoang miêu miêu kêu vài tiếng sau liền ngừng ở nơi đó, duỗi người.
Xa phu rõ ràng bị mèo hoang hấp dẫn tầm mắt, hơi đổi cái góc độ hướng kia chỉ mèo hoang đi qua đi, cố hiểu mộng này cũng mới có thời gian đánh giá khởi kia chỉ đột nhiên vụt ra tới miêu, kia chỉ miêu thịt cuồn cuộn, lông tóc sạch sẽ, nhìn liền không giống như là hàng năm lưu lạc mèo hoang.
Mà cái kia xe kéo phu hiển nhiên cũng là nhìn ra điểm này trong lòng nổi lên nghi hoặc, cho nên cũng không có dừng lại bước chân, đôi mắt nhìn kia chỉ miêu, lại quay lại góc độ còn ở hướng cố hiểu mộng bên này đi, nhưng kia chỉ miêu tựa hồ cũng không sợ người, thấy nam nhân đi tới cũng không có chút nào sợ hãi ngược lại lại miêu miêu kêu vài tiếng.
Cố hiểu mộng giấu ở lùm cây, bởi vì độ cao khẩn trương trên trán đã mạo mồ hôi, xuyên thấu qua lá cây phía trước khe hở tận lực quan sát đến trước mắt đã phát sinh hết thảy, chỉ thấy nam nhân mày hơi hơi nhăn lại, tựa hồ là có chút do dự, nhưng vẫn là giơ tay đem trên mặt đất kia chỉ miêu xách lên.
Lúc này kia chỉ miêu phảng phất lập tức tạc mao giống nhau phát ra cực hung tiếng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công