Chương 17

174 9 2
                                    

Không biết tinh lực như thế nào nội tâm giãy giụa Lý ninh ngọc mới đẩy ra kia đạo môn, chính là đương cố hiểu mộng nói ra những lời này đó khi, rồi lại thật sự làm nàng vô pháp lấy hay bỏ.

Luyến tiếc.

"Ngươi rốt cuộc muốn ta như thế nào làm a."

Vô thố cảm tràn ngập cả trái tim, nàng đã sớm nên minh bạch cảm tình loại này quấy nhiễu tính một khi lây dính thượng kia liền rốt cuộc trừ không xong, cho nên, nàng vẫn là bị nàng quấy nhiễu, cho nên, nàng vẫn là đối nàng nói ra đừng đi.

Lý ninh ngọc cũng nâng lên cánh tay gắt gao vòng lấy cố hiểu mộng.

Trong phòng trong lúc nhất thời tĩnh đáng sợ.

Giờ này khắc này, tình cảnh này hai người cũng không biết nên nói cái gì, cũng không biết có thể nói cái gì, có thể làm cái gì.

Khó trụ các nàng trước nay đều không phải đơn giản tình lữ chi gian tính tình, tùy hứng, cũng không phải ái cùng không yêu.

Nhiều lần sinh tử đã sớm đem các nàng hai cái chặt chẽ cột vào cùng nhau, trí mạng hấp dẫn đã sớm vì các nàng chi gian khắc cốt minh tâm đặt cơ sở.

Chính là, gia quốc đại nghĩa, nguy cấp tồn vong chi thu, các nàng nếu thật sự có thể nhẫn tâm làm ra lấy hay bỏ, vậy có khả năng sẽ là cuộc đời này không còn nữa thấy.

Cuộc đời này không còn nữa thấy.

Ngắn ngủn năm chữ, nói đến thật sự hảo nhẹ nhàng.

Cho dù ở trong lòng tính toán quá như vậy nhiều lần, lại cũng không có người có thể ngoan hạ tâm tới đi ra kia một bước.

Dục tiên tâm sự, độc thoại nghiêng lan. Khó, khó, khó!

Nửa ngày qua đi vẫn là cố hiểu mộng dẫn đầu một bước buông ra, về phía sau lui một bước, thở nhẹ một hơi.

Ngẩng đầu nhìn chính mình trước mặt hốc mắt phiếm hồng người, không biết sao thế nhưng nhớ tới trước kia tới, không tự chủ được lặp lại khởi nàng ngày đó đối chính mình nói qua nói.

"Tử chi vu quy, lứa đôi thuận hòa."

Sau khi nói xong cố hiểu mộng mím môi, cố nén trụ hốc mắt trung nước mắt, tiếp tục mở miệng nói

"Lý ninh ngọc, nếu không suy xét cái khác, nếu chúng ta không có hãm sâu nhà giam, ngươi ngày đó nói qua nói, giữ lời sao."

Tử chi vu quy, lứa đôi thuận hòa.

Lý ninh ngọc trái tim run rẩy, chớp hạ mắt, lại một giọt nước mắt theo gương mặt nhỏ giọt đi, miễn cưỡng cười một cái, gật đầu.

"Giữ lời."

Hai chữ nói làm như kiên định.

Cố hiểu mơ thấy trạng cũng cười, giơ tay lau một chút chính mình trên mặt nước mắt, đem đầu chuyển tới một bên, thở dài một cái, cuối cùng mới đưa đầu xoay trở về, dắt quá Lý ninh ngọc tay, mở miệng nói

"Hảo."

Sau khi nói xong cái này tự sau liền lôi kéo nàng đi đến án thư biên.

Từ phía trước cố hiểu mộng lần đó ở thư thượng loạn họa lúc sau Lý ninh ngọc sợ nàng nhàm chán liền cho nàng ở một bên thả rất nhiều giấy trắng.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ