Chương 7

208 14 0
                                    

Cố hiểu mộng chỉ là làm bộ dáng, véo ở Lý ninh ngọc cổ tay cũng không có dùng quá lớn sức lực, nghe được ngoài cửa tiếng đập cửa sau càng là lập tức lỏng rồi rời ra.

Cố hiểu mộng quay đầu nhìn thoáng qua cửa phòng theo sau hướng ngã xuống đất người vươn tay.

Lý ninh ngọc giơ tay hồi nắm lấy cố hiểu mộng, nương cố hiểu mộng lực đạo đứng lên sau cũng không có vội vã đi mở cửa, ngược lại là đi đến bên cửa sổ đem bức màn kéo ra.

Cố hiểu mộng không biết Lý ninh ngọc đây là cái gì có ý tứ, lại sợ phòng trong không có động tĩnh sẽ dẫn người hoài nghi, vội vàng lại xả cái mâm ném tới trên mặt đất.

"Ta nói cho ngươi, Lý ninh ngọc! Liền tính ta chết ở cừu trang! Chờ ngươi sau khi ra ngoài ta ba cái thứ nhất lộng chết ngươi! Ngươi cũng đừng nghĩ sống!"

Lý ninh ngọc nhìn đối diện Long Xuyên phì nguyên phòng động tĩnh, có thể rõ ràng thấy, có một sĩ binh chạy vào Long Xuyên phì nhà ở.

Cái này tốc độ, so với chính mình trong dự đoán, muốn mau.

"Đại tá."

Long Xuyên phì nguyên nhìn đứng ở trước mắt binh lính, đem trong tay Lý ninh ngọc hồ sơ thả lại trên bàn, mở miệng nói

"Tra ra cái gì tới."

Binh lính thấp một chút đầu

"Hồi đại tá, căn cứ hàng xóm lời khai, gì cắt đuốc là ở bốn ngày trước rời đi cho thuê phòng, ngày đó vừa vặn là vương trưởng phòng phái người nhìn chằm chằm khẩn lão ba ba ngày đó, căn cứ ngày đó những người đó lời khai, gì cắt đuốc cũng xuất hiện ở sớm một chút phô."

Long Xuyên phì nguyên gật gật đầu tựa hồ là dự kiến bên trong.

"Như vậy, chính là nói, hoàng tước truyền lại tình báo không có lầm, hoàn toàn có thể xác nhận, gì cắt đuốc chính là lão hán."

Binh lính gật đầu theo sau tiếp tục nói

"Nhưng là ngày đó, Lý thượng giáo cùng cố thượng úy, cũng xuất hiện ở sớm một chút cửa hàng, hơn nữa, Lý thượng giáo cùng cố thượng úy còn cùng gì cắt đuốc cùng nhau ăn cơm sáng."

Cùng nhau ăn cơm?

Long Xuyên phì nguyên nghe thế sau híp híp mắt, trước mắt lại đột nhiên sáng ngời, lại là này hai nữ nhân.

"Lý ninh ngọc cùng cố hiểu mộng?"

"Đúng vậy."

Binh lính theo sau tiếp tục mở miệng nói

"Hơn nữa theo những người đó nói, là cố thượng úy chủ động yêu cầu cùng gì cắt đuốc cùng nhau ăn cơm."

Lý ninh ngọc con ngươi trầm trầm giơ tay đem quần áo của mình nút thắt kéo xuống mấy viên, quần áo có chút hỗn độn đi đến cố hiểu mộng bên cạnh, hạ giọng nói câu

"Bảo vệ tốt chính mình."

Theo sau liền một lần nữa nắm lên cố hiểu mộng bàn tay hướng về phía chính mình cổ.

Bên ngoài bắt đầu truyền đến tông cửa thanh âm.

Thời gian còn lại không nhiều lắm Lý ninh ngọc nhìn chằm chằm cố hiểu mộng con ngươi

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ