Chương 99

63 1 0
                                    

Từ tiêu diệt Tổng tư lệnh bộ ra tới thời điểm đều đã mau đến cơm trưa điểm, tam giếng chậm trễ nàng quá nhiều thời gian, nàng ra tới lâu như vậy Lý ninh ngọc khẳng định muốn sốt ruột, nghĩ vậy chút cố hiểu mộng hồi đi thời điểm không khỏi sốt ruột nhanh hơn bước chân.

Nàng một lòng lên đường cũng không có lưu ý bên người sự vật, kết quả ai biết nàng còn chưa đi hai bước liền có một chiếc xe hơi nghênh diện mà đến, sau đó trực tiếp đình tới rồi nàng trước mặt.

Cố hiểu mộng trong lòng vốn là sốt ruột, hiện tại bị kia chiếc trực tiếp hướng nàng xông tới chắn lộ xe làm cho có chút bực bội, chỉ là tính tình đi lên vừa muốn mở miệng răn dạy liền thấy được chính kéo ra cửa xe xuống dưới trần khải.

Sợ Lý ninh ngọc bên kia ra cái gì vấn đề, trong lòng bỗng nhiên căng thẳng.

"Cố tiểu thư."

Trần khải xuất hiện làm cố hiểu mộng vừa muốn mắng ra nói nuốt hồi trong bụng, ngay sau đó lại nhăn chặt mày: "Ngươi như thế nào ra tới, ngọc tỷ đâu?"

Bị hỏi người vừa muốn mở miệng, kết quả liền ở đối Lý ninh ngọc xưng hô thượng khó khăn.

Trần khải vẫn luôn đối Lý ninh ngọc xưng hô đắn đo không chuẩn, hắn luôn là cảm thấy kêu Lý ninh ngọc Lý tiểu thư có chút kỳ quái, kêu chức quan quân hàm hắn lại đánh đáy lòng cảm thấy biệt nữu, hiện giờ cố hiểu mộng như vậy thình lình vừa hỏi đảo còn làm hắn cảm thấy không biết như thế nào xưng hô mới hảo.

Bỗng nhiên nhớ tới quê nhà những cái đó dạy học, dạy người học vấn đều bị xưng là lão sư, Lý ninh ngọc lần này dạy hắn rất nhiều, lại cứu hắn mệnh, kết quả là liền nghĩ như vậy xưng hô Lý ninh ngọc khả năng tương đối khéo léo cũng tương đối phù hợp Lý ninh ngọc cho hắn cảm giác.

"Lão sư bị thôi bác sĩ lưu tại bệnh viện, làm chúng ta đi ra ngoài tìm cố tiểu thư." Trần khải nói.

Lý ninh ngọc xưng hô rất nhiều, nhưng có nhân xưng nàng lão sư cố hiểu mộng vẫn là lần đầu tiên nghe thấy, theo bản năng ngước mắt nhìn thoáng qua trước mặt người, nhưng biết Lý ninh ngọc an toàn còn ở bệnh viện sau mày vẫn là thoáng thả lỏng chút.

Nàng làm hai người tới tìm nói vậy đây là thấy chính mình hồi lâu chưa về lo lắng, vừa vặn phía trước cách đó không xa chính là a bà tiểu điếm, cố hiểu mộng đem đôi tay cắm vào áo khoác túi quay đầu đối với trần khải phân phó nói: "Các ngươi trước đem xe quay đầu, ta đi mua vài thứ."

Chờ nàng sau khi nói xong trần khải lên tiếng, chạy chậm trở lại trên xe.

Không có hộp cơm không hảo đánh cháo, cố hiểu mộng chỉ có thể tuyển mấy thứ món chính, nàng lại sợ này đó màn thầu trứng gà theo không kịp dinh dưỡng, đi chỗ ngoặt bán hàng rong nơi đó lại mua bình sữa bò.

Này bữa cơm đơn sơ là đơn sơ chút, nhưng tổng so đói bụng muốn hảo, chờ cố hiểu mộng ra tới thời điểm xe đã sớm ngừng ở ven đường, trần khải đứng ở một bên, thấy nàng lại đây sau đem hàng phía sau cửa xe mở ra.

Lên xe phía trước cố hiểu mộng quay đầu nhìn thoáng qua cái kia vẻ mặt giản dị nam nhân, không biết lại suy nghĩ chút cái gì ánh mắt hơi trầm xuống, chờ ngồi trên xe sau liền mở miệng hỏi nói: "Ba ba cho ngươi an bài sự tình làm sao."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ