Chương 97

61 2 0
                                    

Hiện tại quốc nội thế cục biến hóa bay nhanh, không lâu trước đây vừa mới ngôn nói tân dân chủ chủ nghĩa chính sách hiện tại đã bị đăng tới rồi hôm nay báo chí thượng.

Đây là hôm nay đặc biệt đáng giá chú ý khối.

Lý ninh ngọc tuy nói đến nay không có nhận được tạm thời ngủ đông mệnh lệnh, nhưng là nàng này thân mình mài mòn nghiêm trọng, không tránh được muốn tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, liên tục môn đều ra không được, đừng nói thu hoạch cái gì tình báo, nàng hiện tại không ở bên ngoài, tạm thời cũng không cần đi truyền lại cái gì tin tức, tiếp thu cái gì tình báo, ở cố gia tự nhiên áo cơm vô ưu, cũng liền dùng không lại đi một lòng nghiên cứu tỉ suất hối đoái, hôm nay thật vất vả mới hướng cố hiểu mộng tránh tới rồi có thể nhìn xem báo chí cơ hội, nàng kia môn tâm tư đã sớm bay tới gần nhất tình hình chính trị đương thời mặt trên.

Mấy ngày trước tỉnh thời điểm tổng so ngủ thời điểm thiếu, cố hiểu mộng liên nàng thân mình bất đồng nàng nói bất luận cái gì bên ngoài chiến cuộc sự tình, nàng khi đó cũng không có gì tinh lực hỏi đến, hiện giờ thoáng hoãn lại đây chút liền rốt cuộc không chịu ngồi yên kia trái tim.

Đấu tranh còn ở tiếp tục, nàng cũng tin tưởng sẽ có càng nhiều người đầu nhập đến trận này đấu tranh trung.

Phế phủ vẫn là có chút phỏng, những cái đó mật ma in ấn tự hỗn mực dầu hương vị thời gian dài liền trở nên làm người không phải thực thoải mái, Lý ninh ngọc thân thể còn không cho phép nàng toàn phương vị hướng một việc đầu nhập quá nhiều tinh lực, cho nên nàng chỉ là khó khăn lắm xem xong rồi báo thượng nội dung liền cảm thấy mệt mỏi lên.

Trừ bỏ kia mấy cái quan trọng khối ở ngoài, nàng còn phá lệ chú ý tới chính là trong một góc không chớp mắt tàu chuyến tin tức, hai ngày này có đi đi tới đi lui Nhật Bản thuyền?

Chưa kịp nghĩ lại, quen thuộc mệt mỏi cùng choáng váng cảm lần thứ hai thổi quét thân thể.

Nàng có lẽ cũng là biết chính mình hiện tại hẳn là nhiều hơn nghỉ ngơi, nhưng nàng như vậy tính tình lại luôn muốn có thể nhiều hiểu biết chút tình huống, nhiều làm chút sự tình, thế cho nên hiện tại hoàn hoàn toàn toàn đã quên cố hiểu mộng ra cửa trước đối nàng dặn dò, duỗi tay liền muốn đi lấy trên bàn đôi mặt khác báo chí.

Lúc trước Lý ninh ngọc là điểm danh muốn xem nhà ai báo chí, cố hiểu mộng không có biện pháp, chỉ phải thỉnh Miss Triệu hỗ trợ đem hôm nay báo chí toàn bộ cầm lại đây lại từ giữa tìm kiếm cho nàng, kể từ đó, trên bàn dư lại cũng liền đã quên thu hồi tới, như thế nhưng ở giữa Lý ninh ngọc lòng kẻ dưới này, tuy nói các báo xã đăng nội dung có lẽ đại đồng tiểu dị, nhưng người trong nước đối với sự kiện bất đồng cái nhìn lại thập phần quan trọng, đặc biệt là kia mấy nhà đại báo xã đối với quần chúng vỡ lòng cùng ủng hộ, bọn họ ngôn luận ở nào đó trình độ thượng cũng có thể thay đổi sự tình hướng đi, này đó cũng đều là hành sự phía trước yêu cầu quan trọng suy xét bộ phận.

Hơn nữa cố gia luôn luôn là đem kia mấy nhà đại hình báo xã báo chí đều phải mua trở về.

Theo sắc trời tiệm vãn, còn chưa khỏi hẳn tạng phủ liền lại truyền đến hỏa thiêu hỏa liệu buồn đau, Lý ninh ngọc hơi hơi tần hạ mi, kia đau từng cơn ý làm nàng không thể không tạm thời đem báo chí buông nhắm mắt lại lấy làm giảm bớt.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ