"Đát lạp... Đát lạp... Đát lạp..."
Thật vất vả ngao đến tan tầm thời gian, chỉ tiếc bên ngoài vẫn là một trận mưa dầm liên miên, cố hiểu mộng một bên hừ ca một bên khóa lại cửa văn phòng, chỉ là còn chưa đi ra vài bước liền thấy bên kia đang từ trương tư lệnh văn phòng ra tới bạch bí thư.
Nhớ tới tối hôm qua sự tình, vốn dĩ liền không tốt lắm tâm tình lập tức lại bị huỷ hoại hơn phân nửa, còn chưa hừ xong ca nháy mắt biến mất ở hàng hiên, chỉ còn lại có đối diện cười đến xán lạn bạch năm cũ vẫn là giống nhau tâm tình mỹ lệ.
"Cố trưởng khoa, đã lâu không thấy."
Nhìn đối diện đi tới người nọ ý cười doanh doanh người cố hiểu mộng trong lòng không chịu khống chế phiên cái đại bạch mắt.
Lại nói từ trước mấy tháng Lý sĩ đàn làm Lý ninh ngọc biên soạn tân mật mã bổn lúc sau thế nhưng có thể ngoài dự đoán không lại có động tĩnh gì, chính là kia mấy ngày vội vài ngày sau nhật tử nhưng còn tính xuôi gió xuôi nước, chỉ là đáng tiếc đêm qua...
Lý ninh ngọc nàng gần nhất thân thể khôi phục đến không tồi, này mấy tháng ngày ngày dùng trung dược điều dưỡng cũng mới gặp hiệu quả, này thân thể đã là khôi phục, thậm chí so với phía trước chính mình mới gặp nàng thời điểm khí sắc còn muốn tốt hơn không ít.
Vốn dĩ cố kỵ nàng thân thể vẫn luôn vẫn là ở vào tương đối cấm dục trạng thái cố đại tiểu thư, thừa dịp hôm qua sớm tan tầm thật vất vả phát giác Lý trưởng phòng cũng có kia phương diện tính chất, chuẩn bị thân thiết một phen, kết quả mới vừa cơm nước xong chuẩn bị tốt, kết quả kia đáng chết bạch năm cũ liền giữ cửa gõ vang lên.
May nàng này một năm tính tình thu liễm không ít, bằng không chỉ sợ này bạch bí thư tối hôm qua cũng đã bị cố đại tiểu thư hỏa lực bao trùm một lần.
Gà gáy chùa trực tiếp phát tới điện văn, chính đuổi kịp bạch năm cũ lại ở trương tư lệnh gia đi theo làm tùy tùng, này truyền lời nhiệm vụ liền rơi xuống trên đầu của hắn.
Bất quá còn nhớ rõ Lý ninh ngọc trước đó vài ngày cùng nàng nói, nguyên bản đã chuyển dời đến hậu phương lớn gì cắt đuốc mấy ngày nay nhưng thật ra bởi vì một ít điều phối tạm thời tới Hàng Châu ở tạm mấy ngày, có lẽ là vẫn là không bỏ xuống được cái này thanh mai trúc mã, có lẽ là vẫn là không cam lòng liền như vậy đem hết thảy giao cho ông trời, đem qua đi mười mấy năm tình tố đều đặt một hồi nhìn không thấy tương lai cùng kết quả tiền đặt cược trung, cho nên nàng lại gặp được bạch năm cũ.
Đối với chuyện như vậy sao, cố hiểu mộng đảo cũng là lý giải, rốt cuộc nếu khiến cho nàng cùng Lý ninh ngọc như vậy không có từ biệt tách ra, không có hy vọng từng người sinh hoạt, thậm chí từ đây hay không có thể tái kiến đều là không biết bao nhiêu nàng cũng không thể tiếp thu, nàng cũng nhất định sẽ tìm mọi cách tới gặp nàng, nghĩ mọi cách lưu tại bên người nàng, người này nột, đều có tư tâm.
Nhưng này cũng không phải hắn bạch năm cũ có thể quấy rầy nàng lý do, nàng nhìn hắn như cũ phiền đến lợi hại.
"Cố trưởng khoa giống như đối nhìn thấy ta không mấy vui vẻ."
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công