Là đêm, quanh mình an tĩnh không có một chút tiếng vang, chỉ có chính mình tiếng hít thở có thể đánh vỡ này trận yên tĩnh, mà mang đi một tia an bình.
Như vậy kết quả là nàng chưa từng đoán trước đến.
Cái kia bác sĩ đi thời điểm chỉ để lại đầu giường đêm đèn, cho nên, đương Lý ninh ngọc đi tới thời điểm toàn bộ phòng cơ hồ đều luân gắn vào trong bóng tối.
Có người, bổn không nên thân ở hắc ám.
Nàng xoay tay lại đóng lại cửa phòng sau mới dám thật sâu than ra kia một hơi, không biết vì cái gì, nhưng nàng tựa hồ còn không có làm tốt đi gặp cố hiểu mộng chuẩn bị.
Đây là nàng lần đầu tiên lựa chọn trốn tránh, nàng yêu cầu một cái không gian, tới điều chỉnh một chút chính mình cảm xúc.
Liền nương đầu giường kia một chút ánh sáng đi vào phòng tắm.
Phía trước giúp nàng che lại miệng vết thương khi, những cái đó huyết không lưu tình chút nào xuyên thấu qua nàng khe hở ngón tay, cho tới bây giờ, trên tay nàng máu tươi còn không có tới kịp tẩy rớt.
Vừa mới hết thảy, thật giống như là bóng đè giống nhau gọi người tim đập nhanh.
Phòng tắm môn bị đóng lại, phòng quá hắc, Lý ninh ngọc bất đắc dĩ giơ tay mở ra bên trong đèn, đem vòi nước hơi hơi vặn ra chút.
Dòng nước ở cái này nhỏ hẹp trong không gian chỉ phát ra rất nhỏ tiếng vang, trên tay nàng huyết đã có chút đọng lại, lạnh lẽo nước ngầm đánh ở trên tay mới đưa nàng thần chí hoàn toàn gọi hồi, Lý ninh ngọc diện vô biểu tình nhìn những cái đó máu loãng theo hồ nước chảy xuống đi.
Vì cái gì, rốt cuộc là vì cái gì sẽ biến thành hôm nay cái dạng này, vừa mới, vừa mới nếu là kia khối pha lê lại trát thâm một tấc, nếu là hoa đến chính là động mạch, như vậy có phải hay không liền không có về sau.
Nàng vì cái gì sẽ phạm như vậy sai lầm, vì cái gì sẽ cho phép như vậy nguy hiểm xuất hiện.
Hối hận vào giờ phút này tựa hồ chiếm cứ nàng tràn đầy một lòng.
Lại là một tiếng thở dài sau Lý ninh ngọc giơ tay đem vòi nước đóng lại.
Trên giá đắp khăn lông khô bị nàng gỡ xuống, xoa xoa đã tẩy đi vết máu tay.
Đóng lại đèn, đứng ở kia phiến trong bóng đêm nhìn trong gương chính mình, nàng không thể lại cho phép sự tình như vậy phát triển đi xuống, lại qua sau một lúc lâu, điều chỉnh tốt chính mình nỗi lòng sau mới đưa môn đẩy ra.
"Ta còn tưởng rằng Lý thượng giáo muốn ở nơi đó mặt qua đêm."
Nàng mới vừa đẩy mở cửa, kia trận rõ ràng mang theo chút suy yếu thanh âm từ trên giường truyền tới, nghe được nàng thanh âm Lý ninh ngọc bước chân đốn hạ, trái tim bùm một tiếng.
Kia viên không an ổn tâm cuối cùng tìm được rồi chút an ủi.
"Khi nào tỉnh."
Cố hiểu mộng nằm ở trên giường còn nhắm mắt lại, nghe được Lý ninh ngọc hỏi như vậy sau nhẹ thở ra một hơi tới, một tay chống giường một tay che lại cổ, xem kia tư thế là muốn từ trên giường ngồi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
Hayran KurguThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công