Chương 96
Mây đen đang ở chậm rãi từ thành phố này dời đi, vũ thế tiệm tiểu, không khí tựa hồ dần dần bằng phẳng xuống dưới, Lý ninh ngọc còn vẫn duy trì phía trước tư thế hơi hơi cuộn tròn thân thể vẫn không nhúc nhích, tuy rằng như vậy còn có khả năng sẽ xả đến miệng vết thương nhưng cố hiểu mộng không dám lại tùy tiện kích thích nàng, chỉ phải cẩn thận quan sát đến để ngừa có cái gì trạng huống phát sinh.
Hơn nữa nàng cũng tin tưởng Lý ninh ngọc vừa mới hòa hoãn một chút, hiện tại càng cần nữa một ít không gian đi tự mình điều tiết.
Nàng ái nhân tuyệt đối không phải là tự mình từ bỏ đầu hàng, đi không ra tâm lý cái chắn người.
Chỉ là nàng hy vọng Lý ninh ngọc lần này có thể cùng thường lui tới giống nhau cứng cỏi, có thể mau chút phục hồi tinh thần lại, bằng không những cái đó phá miệng vết thương vẫn luôn bị huyết xâm chỉ sợ sẽ dính liền, đến lúc đó xử lý khả năng sẽ lại nhiều tao chút đau.
Nàng nhìn Lý ninh ngọc như vậy chính mình tâm cũng giống bị đè ép tảng đá giống nhau trầm trọng.
Đã không có ở bên ngoài khi như vậy cấp bách tâm tình, ướt hơn phân nửa quần áo dán trong người tự nhiên cảm giác được lạnh lẽo, cố hiểu mộng thừa dịp Miss Triệu đi lấy văn kiện trục bánh xe biến tốc thay đổi kiện sạch sẽ quần áo.
Hẳn là biết cố hiểu mộng sốt ruột, cho nên Miss Triệu trở về thật sự mau, trong tay cầm văn kiện đứng ở trước cửa hướng người trong nhà ý bảo một chút, nghĩ đến là sợ đi vào hoặc là gõ cửa sẽ lại lần nữa kích thích đến vốn là không quá ổn định người cho nên vẫn luôn đứng ở cửa chờ cố hiểu mộng qua đi.
Chờ cố hiểu mộng sau khi đi qua, Miss Triệu có chút lo lắng mà nhìn thoáng qua giường phương hướng, theo sau hạ giọng mở miệng nói: "Vừa mới cùng thôi bác sĩ thông qua điện thoại, chiều nay kiểm tra chậm lại đến hậu thiên, ngày mai thôi bác sĩ có chuyện."
"Ân, đã biết." Cố hiểu mộng sau khi nói xong đem Miss Triệu trong tay văn kiện tiếp nhận tới, miễn cưỡng cong môi.
Cố hiểu mộng trong mắt lo lắng rõ ràng, Miss Triệu thấy thế liền đã sáng tỏ, khó mà nói chút cái gì làm chút cái gì chỉ phải gật gật đầu: "Cháo cùng dược đều đặt ở trong phòng bếp ôn, có yêu cầu đã kêu ta."
Nói xong chờ cố hiểu mộng gật đầu đáp lại sau, Miss Triệu mới từ bên ngoài đem cửa phòng đóng lại.
Miss Triệu đưa lại đây văn kiện có hai phân, nói vậy một phần là trần khải tư liệu, một khác phân chính là thẩm vấn ký lục.
Thế đạo này, có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, cho dù là một phần sự tình quan muốn bí, cao cấp quan quân thẩm vấn ký lục chỉ cần chịu tiêu tiền chịu dùng sức, kia tự nhiên cũng không phải không thể bắt được.
Không có cố tình chọn lựa, cố hiểu mộng tùy tay liền đem đặt ở mặt trên cái kia hồ sơ túi mở ra, nhưng bên trong đồ vật không đợi hoàn toàn bị rút ra cố hiểu mộng liền sửng sốt một chút, sau đó lại lừa mình dối người đem nó lại tắc trở về.
Mặt trên cái kia, nàng vừa mới mở ra cái kia là 76 hào thẩm vấn ký lục.
Tuy rằng đã ý thức được sự tình nghiêm trọng tính, nhưng hiện thực liền như vậy bãi ở trước mặt khi cũng bỗng nhiên trở nên không phải như vậy hảo tiếp thu, còn nữa nói, nàng hẳn là cũng là sợ chính mình nhìn kia phân thẩm vấn ký lục lúc sau liền không có tâm tình, liền nhìn không được trần khải hồ sơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QT|Phản Nhị
FanfictionThể loại: Trọng sinh, Đồng Nhân, HE Tác giả: Một Cái Nghiêm Túc Tên Nhân vật: Lý Ninh Ngọc x Cố Hiểu Mộng Thị Giác: hỗ công