Chương 84

47 2 0
                                    

Hiện tại là Lý ninh ngọc tiến 76 hào đệ tứ mười tám tiếng đồng hồ, vẫn là không có một chút tin tức, cừu trang thủ vệ thậm chí càng nhiều, như thế xem ra là 76 hào bên kia gặp khó khăn thẩm không ra kết quả.

Mitsui Hisashi nhắc tới thẩm cố hiểu mộng thời điểm đã tới rồi chạng vạng, trước đó, Lưu tử đống, Triệu tiểu mạn còn có bạch năm cũ đều đã bị thẩm vấn qua.

Làm mọi người không nghĩ tới chính là Mitsui Hisashi một cư nhiên thả Lưu tử đống rời đi.

Liền giống như hắn ngày đó lời nói giống nhau, hắn thẩm vấn phương pháp rất đơn giản, có hiềm nghi liền lưu lại, không có hiềm nghi liền rời đi.

Chế tạo khủng hoảng tốt nhất biện pháp chính là thu nhỏ lại hiềm nghi người, trước thả người đi ra ngoài, chỉ cần có người vừa đi, kia dư lại người liền sẽ bắt đầu sốt ruột, càng là sốt ruột sơ hở cũng liền càng nhiều.

Cái thứ nhất bị thẩm vấn là Lưu tử đống, Lưu tử đống nói rõ là nhất không có hiềm nghi người kia, Long Xuyên phì nguyên rõ ràng, Mitsui Hisashi một đương nhiên cũng rõ ràng, cho nên, cũng liền ở hôm nay giữa trưa thời điểm Mitsui Hisashi một mạng người tới đông lâu tuyên bố Lưu tử đống có thể đi rồi.

Tuy nói ở chính thức xác nhận cái kia quân thống gián điệp phía trước còn không thể hoàn toàn thoát ly giám thị nhưng cái này áp lực liền rõ ràng áp tới rồi cái thứ hai bị thẩm vấn Triệu tiểu mạn trên người.

Sáu cá nhân chỉ còn lại có năm người, này cũng liền ý nghĩa bọn họ dư lại những người này tử vong xác suất cũng liền lại nhiều một phân.

Triệu tiểu mạn hẳn là đã luống cuống, nàng chỗ dựa đã bị đoạt quyền, nàng rất có khả năng như vậy từ bỏ Long Xuyên phì nguyên cái kia cứu mạng rơm rạ.

Bất quá này đối cố hiểu mộng tới nói nhưng thật ra cái xác xác thật thật tin tức tốt.

Rốt cuộc có Lưu tử đống trước sáng lập khơi dòng kia nàng đi ra ngoài liền sẽ không như vậy đột ngột, hơn nữa cũng mặt bên chứng thực Mitsui Hisashi một hồi thả người đi ra ngoài.

Hơn nữa một khi Triệu tiểu mạn lựa chọn từ bỏ, như vậy nàng vặn ngã Long Xuyên phì nguyên nắm chắc liền càng nhiều một tầng.

Cơm trưa sau khi chấm dứt bị kêu đi chính là bạch năm cũ. Không biết bạch năm cũ cùng Mitsui Hisashi vừa nói cái gì, hắn đi thời gian rất lâu, mãi cho đến thái dương có chút lạc sơn mới trở về.

Hôm nay cuối cùng một cái thẩm vấn đối tượng là cố hiểu mộng.

Ngày mai chính là hàn lộ, hiện tại ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đã lộ rõ, nàng ăn mặc quân trang áo khoác đi tây lâu khi cũng còn cảm giác được lạnh.

Lần trước chính là ở cái kia phòng thẩm vấn, nàng đánh mất cùng Lý ninh ngọc đánh cờ chiến cơ, nhưng lúc này đây sẽ không.

Nàng hít một hơi sau rũ mắt nhìn thoáng qua phía dưới người, mặt vô biểu tình mà từ thang lầu thượng đi xuống đi.

Ngồi ở trên sô pha nam nhân nghe được động tĩnh chậm rãi mở to mắt.

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ