Chương 82

43 3 0
                                    

Thương bệnh cùng bùng nổ, cho dù là làm bằng sắt người cũng tao không được.

Ở tra tấn thất thời điểm Lưu đại dung hướng Lý ninh ngọc tĩnh mạch đẩy châm thuốc thử đi vào mới kêu thân thể của nàng chậm rãi bình phục xuống dưới.

Còn hảo nàng phía trước xem qua Lý ninh ngọc hồ sơ, hiểu biết quá bệnh của nàng sử, nếu không phải tùy thân mang theo trị liệu suyễn dược vật, chỉ sợ một đi một về lấy thuốc thời gian lăn lộn xuống dưới, liền cũng đủ Lý ninh ngọc tiêu thụ.

Mà Lý sĩ đàn cũng ở xác nhận Lý ninh ngọc không chết được lúc sau cũng đã rời đi.

Hôn mê trung người bệnh bị người mang về nhà tù, suyễn phát tác hung hiểm, bác sĩ cần thiết còn muốn ở lưu tại bên kia quan sát một trận để tránh tái xuất hiện ngoài ý muốn.

Lúc này cái kia đã lâm vào bẫy rập tiểu hộ sĩ dường như đối chính mình chung quanh hoàn cảnh hoàn toàn không biết gì cả, nhưng đối trên giường người bệnh là khó có thể che giấu lo lắng.

Nơi này lại dơ lại loạn còn âm lãnh ẩm ướt thật sự, Lưu đại dung hơi hơi ninh hạ mày, giơ tay nhìn thoáng qua thời gian.

Từ trở về đến bây giờ, đã không sai biệt lắm qua quan sát kỳ, Lý ninh ngọc ngủ đến cũng coi như là an ổn, nghĩ đến là không có gì vấn đề, đã có thể ở nàng muốn từ kia trương không lớn trên giường đứng dậy khi bỗng nhiên bị người đè lại bả vai.

Dưới loại tình huống này, có chút lời nói, chỉ có thể nàng tới nói, có chút ác nhân, cũng chỉ có thể nàng đi làm.

Với bình lam thủ sẵn nàng bả vai, hơi hơi quay đầu nhìn liếc mắt một cái trên cửa sắt cửa sổ.

Ở dư quang cũng không có nhìn đến bóng người, vừa mới ở trong lòng ước lượng hồi lâu sự tình cuối cùng vẫn là hạ quyết tâm.

Nàng cắn hạ nha, cuối cùng đem môi đỏ dán đến cái kia Lưu đại dung bên tai, thâm hô một hơi chậm rãi mở miệng nói: "Ngươi là nàng đồng chí, đúng không."

Sợ người khác nghe được, cho nên với bình lam đem thanh âm ép tới phi thường chi nhẹ, là chỉ có các nàng hai cái có thể nghe được khí âm, có lẽ chẳng sợ liền tính hiện tại Lý ninh ngọc tỉnh, nàng nằm ở trên giường đều không nhất định có thể nghe được.

Ngươi là, nàng đồng chí.

Những lời này liền ý nghĩa, hai bên bại lộ, mà với bình lam ngữ khí rõ ràng chính là trần thuật mà không phải nghi vấn.

Bởi vì khẩn trương mà nuốt nước miếng thanh âm tại đây loại tuyệt đối yên tĩnh trung là vô ảnh che giấu, Lưu đại dung nhanh chóng chớp hạ mắt, theo sau mở miệng nói: "Ta không biết với thiếu tá đang nói cái gì." Nàng sau khi nói xong liền lại lần nữa tính toán đứng dậy.

"Đừng giảo biện."

Với bình lam khấu ở nàng trên vai tay lại dùng dùng sức khí, đem người triệt triệt để để ấn ở trên giường.

Những người này đại khái đời trước đều là quật lừa, chuyện tới hiện giờ còn muốn tiếp tục mạnh miệng.

"Kia đem giải phẫu đao, rốt cuộc cùng ngươi cái gì quan hệ."

QT|Phản Nhị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ